Thiên môn bổ phổi – bảo vệ ‘lá phổi’ gia đình bạn từ bên trong

Thứ Hai, 10/04/2017 10:10  | P.V

|

(CAO) Thời tiết thay đổi đột ngột cộng với môi trường không khí ngày càng bị ô nhiễm nặng, thói quen ăn uống và tính chất công việc khiến cho các thành viên trong gia đình bạn rất dễ mắc các chứng bệnh ho, viêm họng... nặng hơn dẫn đến viêm phổi. Nếu không biết cách phòng ngừa và trị bệnh hiệu quả sẽ dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe của gia đình bạn.

Khi sức khỏe của người lớn có dấu hiệu mệt mỏi sẽ làm giảm năng suất công việc, ảnh hưởng đến kết quả học tập của con trẻ. Ngày nay, với công nghệ hiện đại, việc chăm sóc sức khỏe được quan tâm hơn và chia sẻ rộng rãi qu a các kênh truyền thông với nhiều phương pháp phòng chống và bảo vệ sức khỏe khỏi môi trường ô nhiễm từ nhiều tác nhân, bên cạnh việc ăn uống một cách có chọn lọc các nguồn thực phẩm sạch để tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Như một thói quen, để phòng chống khói bụi ô nhiễm từ bên ngoài thì khẩu trang là một trong những công cụ được trang bị thiết yếu dành cho mọi lứa tuổi để ngăn chặn luồng không khí ô nhiễm hít vào phổi. Vậy làm thế nào để giúp thanh lọc phổi từ bên trong?

THIÊN MÔN BỔ PHỔI – sản phẩm chính hãng của Đông Dược Bình Đông được bào chế từ công thức gia truyền, lấy cây Thiên Môn Đông làm vị thuốc chủ đạo và kết hợp với các loại thảo dược khác như Tỳ bà diệp, Bạc hà, Trần bì, Cát cánh, Bối mẫu… Đặc biệt, tinh chất từ Thiên Môn Đông có tác dụng làm mát phổi, giúp khí trong phổi lưu thông và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về đường hô hấp.

Với phương châm “Bằng tất cả sự tận tụy và tâm huyết của chúng tôi, Đông Dược Bình Đông cam kết luôn tạo ra các sản phẩm thiên nhiên tinh khiết nhất nhằm phục vụ sức khỏe cộng đồng”. Đông Dược Bình Đông có kinh nghiệm truyền thống lâu đời hơn 66 năm hoạt động trong thị trường Đông y Việt Nam; vẫn giữ vững lập trường truyền thống vì sức khỏe và môi trường của mình để tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm Đông y từ thảo dược thiên nhiên.

Để bảo vệ sức khỏe của gia đình và quyền lợi của chính mình, Quý khách hàng vui lòng mua sản phẩm chính hãng của Đông Dược Bình Đông. Phương pháp nhận biết sản phẩm chính hãng Đông Dược Bình Đông như sau:

Thiên Môn Bổ Phổi có tính hàn, dạng nước, vị the mát dễ uống, dễ được hấp thụ vào cơ thể, phù hợp với cơ thể có sức đề kháng kém. THIÊN MÔN BỔ PHỔI phát huy hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các cơn ho (ho khan, ho gió, ho đàm, hen suyễn,..).Giúp dưỡng âm, bổ phổi, giảm đau rát hầu họng, miệng khô, khản tiếng.

Có thể dùng hàng ngày, uống trước hoặc sau bữa ăn trong vòng 30 phút.

Ngoài ra, tùy vào cơ địa mỗi người mà thời gian sản phẩm phát huy tác dụng sẽ khác nhau

Để tri ân Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm Thiên Môn Bổ Phổi, nay Đông Dược Bình Đông tổ chức chương trình khuyến mãi: Đổi nắp vỏ hộp tại các nhà thuốc để được nhận ngay tiền mặt. Chương trình áp dụng từ ngày 13/3 - 2/5/2017 với các sản phẩm Thiên Môn Bổ Phổi 280 ml và Thiên Môn Bổ Phổi trẻ em 90 ml. Thắc mắc về sản phẩm và chương trình vui lòng liên hệ 0839. 808 808

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang