Tiêm filler làm đẹp trong nhà nghỉ, 2 phụ nữ phải đi cấp cứu

Thứ Năm, 07/09/2023 14:41

|

(CAO) Trong quá trình tiêm filler trong khách sạn ở Tây Ninh, 1 phụ nữ bị tai biến y khoa, 1 người khác trình bày bị trộm cắp tài sản. Hiện lực lượng chức năng đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Ngày 7/9, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, đơn vị đang tiếp nhận, điều trị cho 2 nữ bệnh nhân bị sưng bầm mũi và 2 mắt sau khi tiêm chất làm đầy (filler) tại một nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Hai bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện là T.T.H. và N.T.A.

Theo đó, cả 2 bệnh nhân cho biết đều được người phụ nữ tên Thủy (xưng là Thủy thẩm mỹ) tư vấn tiêm filler giá rẻ nên cả 2 đồng ý.

Khoảng 10 giờ ngày 5/9, bà H. được Thủy đưa đến nhà nghỉ ở thị xã Hòa Thành tư vấn, thực hiện tiêm filler.

Trong quá trình tiêm bệnh nhân thấy đau nhức và đề nghị ngưng tiêm thì Thủy giải thích triệu chứng này sẽ từ từ giảm và người này rời khỏi nhà nghỉ.

Sau đó, bệnh nhân thấy đau và sưng nhiều hơn, liên hệ lại người tên Thủy thì được tiếp tục hướng dẫn nghỉ ngơi tại chỗ. Tình trạng đau và sưng tăng lên, bệnh nhân liên lạc lại nhưng không được.

Sau đó, bệnh nhân tự đến bệnh viện đa khoa Tây Ninh và được hướng dẫn đến bệnh viện Chợ Rẫy.

Tương tự, bệnh nhân A. cho hay, khoảng 11 giờ ngày 5/9, bệnh nhân đi cùng bạn đến nhà nghỉ ở thị xã Hòa Thành để tiêm filler. Trong quá trình tiêm, bệnh nhân được cho uống 2 lần thuốc (bệnh nhân không rõ là loại thuốc gì) rồi ngủ thiếp đi.

Đến 18 giờ cùng ngày, chị A. tỉnh dậy thì phát hiện người bạn đi cùng và người tiêm tên Thủy đều không còn trong phòng.

Đồng thời tài sản của bệnh nhân bao gồm điện thoại, trang sức đeo trên người và 7 triệu tiền mặt đã mất.

Sau đó bệnh nhân liên hệ lễ tân để liên lạc với gia đình đưa đến bệnh viện đa khoa Tây Ninh và được hướng dẫn đến bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo Bệnh viện Chợ Rẫy, cả 2 bệnh nhân được BV tiếp nhận, cấp cứu lúc 2 giờ 4 phút ngày 6/9. Hiện cả 2 đang được tiếp tục chăm sóc, theo dõi tại khoa Tạo hình Thẩm mỹ của Bệnh viện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang