Xác minh làm rõ 2 cháu bé tử vong nghi do ngộ độc thực phẩm

Thứ Ba, 28/12/2021 15:57

|

(CAO) Sau bữa trưa tại nhà ông bà ngoại, 2 cháu bé bị đau bụng và tử vong, hai người khác được đưa đi cấp cứu. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Vụ việc xảy ra tại thôn Lai Hạ, xã Hùng An, Kim Động (Hưng Yên), theo người dân địa phương, trưa 26/12, tại nhà ông Nguyễn Văn Sảng ở thôn Lai Hạ có các con cháu đến chơi và ăn cơm trưa.

Bữa trưa của gia đình có 9 người gồm vợ chồng ông Sảng và gia đình 2 người con gái là chị Nguyễn Thị Tươi (SN 1994, cùng 2 người con), chị Nguyễn Thị Tình (SN 1996, cùng chồng và 2 con).

 Ảnh minh họa

Sau bữa trưa nhà tại ông bà ngoại, 2 gia đình về nhà ở xã Ngọc Thanh và Đồng Thanh. Đến buổi tối, cháu Nguyễn Văn Hoàng N. (SN 2013, con chị Tươi) và cháu Phạm Thị  An B. (SN 2017, con chị Tình) đều có biểu hiện đau bụng, nôn mửa và sau đó tử vong tại nhà. Gia đình 2 cháu bé đều từ chối giám định pháp y và đã làm thủ tục an táng cho các cháu.

Cùng thời gian cháu N. và cháu B tử vong, cả 2 người mẹ của các cháu cũng có triệu chứng đau bụng, buồn nôn và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang