Ký kết chương trình hợp tác tài trợ học phí với lãi suất ưu đãi 0%

Thứ Bảy, 13/05/2023 10:03  | Huệ Trinh

|

(CAO) Điều kiện kinh tế có giới hạn nhưng vẫn mong muốn nuôi con được ăn học đủ đầy, chuyện này có dễ dàng thực hiện được? Đây là câu hỏi được nhiều bậc phụ huynh quan tâm...

Ngân hàng Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Nguyễn Hoàng (“NHG”) nhằm triển khai cung cấp chương trình tài trợ học phí với lãi suất ưu đãi 0% cho quý phụ huynh có con học tại các trường thuộc hệ thống NHG, cũng như hướng đến việc thực hiện các hoạt động tài trợ tín dụng cho hoạt động đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ giảng dạy của trường.

Hai đơn vị ký kết tạo điều kiện phát triển giáo dục

Chia sẻ về sự kiện này, ông Lee Han Byeol - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam- cho biết: “Việc mở rộng hợp tác với các trường đại học, hoặc hệ thống các trường học uy tín tại Việt Nam là cơ hội để chúng tôi hoàn thiện và phát triển hệ sinh thái của Ngân hàng, từ đó phát triển tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ hơn nữa. Đầu tư cho giáo dục tại Việt Nam, cũng là một trong nhiều kế hoạch chiến lược chúng tôi cần thực hiện trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu”.

Hy vọng thông qua sự ký kết tập trung cho phát triển giáo dục của hai đơn vị kể trên sẽ giúp các bậc phụ huynh có nhiều lựa chọn đầu tư xây dựng tương lai cho con trẻ hơn nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang