Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Thứ Tư, 06/01/2021 09:32

|

(CAO) Chiều 5-1, tại Phoenix Resort Bắc Ninh- TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng tổ chức lễ đón nhận Cờ thi đua năm của Chính phủ, cùng kỷ niệm chương, bằng khen và nhiều phần thưởng do Bộ Công an, các bộ ban ngành, địa phương trao tặng.

Năm 2020, sự xuất hiện của đại dịch COVID-19 trên toàn cầu đã tác động, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là đối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, vui chơi, giải trí...

Trong bối cảnh đó, Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng đã vượt lên khó khăn, chọn những lối đi riêng, phù hợp với đặc điểm tình hình để tiếp tục ghi nhiều những dấu ấn, phát triển mạnh mẽ, khẳng định thương hiệu mà Phượng Hoàng đã đoạt được trên thị trường trong và ngoài nước trong nhiều năm qua. Qua đó đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội tại các địa phương.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Tập đoàn phát biểu tại buổi lễ

Năm qua, Tập đoàn đạt mức tăng trưởng 3,8%, hoàn thành 80% chỉ tiêu đề ra. Bên cạnh những kết quả kinh doanh đã đoạt được thì trong nhiều năm qua Tập đoàn Phượng Hoàng luôn chú trọng tới công tác an sinh xã hội và xem đây là nhiệm vụ quan trọng phát triển song hành cùng nhiều những lĩnh vực kinh doanh khác của Tập đoàn. Năm 2020, Tập đoàn đã đóng góp trên 21,5 tỷ đồng cho công tác xã hội từ thiện.

Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng trong thời gian qua cũng tích cực ủng hộ các chương trình hoạt động xã hội từ thiện do Bộ Công an phát động, góp phần động viên, khích lệ phong trào quần chúng bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Tại buổi lễ, thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, bà Nguyễn Hương Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã trao Cờ thi đua của Chính phủ tặng Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng.

Bà Nguyễn Hương Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh trao Cờ thi đua của Chính phủ tặng Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng

Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an và Kỷ niệm chương "Bảo vệ an ninh Tổ quốc" tặng ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng và các cá nhân, tập thể thuộc Tập đoàn vì những đóng góp đối với hoạt động xã hội từ thiện, đền ơn, đáp nghĩa trong lực lượng CAND.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành, trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an tặng ông Nguyễn Văn Hùng cùng các cá nhân, tập thể thuộc Tập đoàn Phượng Hoàng

Ông Hoàng Quốc Khánh, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La trao bằng khen tặng các cá nhân, tập thể của Tập đoàn; lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh và Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tặng Cờ thi đua cho lãnh đạo Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng...

Bình luận (0)

Lên đầu trang