Thanh niên đổ xăng lên người rồi tự châm lửa đốt trước cửa nhà bố mẹ vợ

Thứ Sáu, 25/08/2017 06:52

|

(CAO) Đang bế đứa con trên tay, thanh niên đặt cháu nhỏ xuống đất, tẩm xăng lên người rồi tự thiêu trước cửa nhà bố mẹ vợ.

Ngày 24-8, Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ nam thanh niên tên là Nguyễn Công H. (20 tuổi, ngụ Bình Dương) đổ xăng lên người rồi tự châm lửa đốt trước cửa nhà bố mẹ vợ diễn ra vào sáng cùng ngày.

Theo đó, khoảng 7 giờ sáng ngày, H. chở vợ và con nhỏ lên nhà bố mẹ vợ để chơi ở đường Nguyễn An Ninh khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. H. chơi với con trong nhà bố mẹ vợ một lúc thì anh để cháu ngồi trong nhà rồi ra trước.

Hiện trường vụ việc

Bất ngờ, anh H. cầm chai có chứa xăng bên trong loại 1,5 lít đi ra ngoài đường rồi đổ lên người, châm lửa rồi đốt. Mọi người phát hiện đã dùng nước tiến hành dập lửa để cứu anh H.

Khi ngọn lửa dập tắt thì anh H. bị cháy xém toàn thân và gục dần. Người thân đã đưa vào bệnh viện và chuyển lên tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Công an TX.Dĩ An có mặt tại hiện trường vụ việc

Nhận tin báo, Công an TX.Dĩ An cho hay, cơ quan công an đã tiếp nhận vụ việc và đã lấy lời khai các nhân chứng, đưa chai nhựa chứa xăng mà nạn nhân đã đổ lên người và một phần quần áo bị cháy xém về cơ quan công an để tiếp tục điều tra nguyên nhân sự việc.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi xảy ra sự việc vợ và người thân nạn nhân không hề có mâu thuẫn gì với anh H.

Bình luận (0)

Lên đầu trang