Thanh niên giữa trưa bơi ra giữa hồ Gươm tạo dáng giống nàng tiên cá

Chủ Nhật, 01/05/2016 13:26  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi bơi ra giữa hồ Gươm, thanh niên nằm lăn ra bãi cỏ rồi tạo dáng giống nàng tiên cá miệng lảm nhảm nghĩ mình là cá.

Vụ việc xảy ra khoảng 10 giờ sáng 1-5, tại khu vực trước cửa số nhà 32 Lê Thái Tổ, P.Hàng Trống, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời điểm này, thanh niên đang đứng trên bờ đã mặc nguyên áo quần nhảy xuống hồ Gươm.

Sau khi xuống mặt nước, trước sự chứng kiến của nhiều người mặc cho tổ bảo vệ hồ và lực lượng CA kêu gọi thanh niên trên nhằm hướng tháp Rùa bơi ra.

Thanh niên tạo dáng giống nàng tiên cá nghi bị ngáo đá.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an quận Hoàn Kiếm đã đi thuyền tiếp cận thanh niên trên tại tháp Rùa.

Sau một hồi thuyết phục, nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” cứ nằm lăn ra trên bãi cỏ tháp Rùa theo dáng nàng tiên cá và liên tục lảm nhảm nghĩ mình là cá.

Thậm chí càng thuyết phục nam thanh niên càng biểu hiện không bình thường khi cởi cả quần dài nằm lăn trê cỏ. Thuyết phục không được, khi tổ công tác cưỡng chế thanh niên điên cuồng lao vào cào cấu khiến một số chiến sĩ bị xây xước ở tay.

Lực lượng Công an phải đưa thanh niên vào bờ.

Khi được đưa về trụ sở Công an, thanh niên này tiếp tục có biểu hiện “ngáo” và liên tục khua chân, múa tay nói lảm nhảm. Danh tính thanh niên được xác định là Nguyễn Văn Nam (SN 1982 ở Hậu Lộc, Thanh Hoá).

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang