Thêm một người bị sét đánh chết khi đang làm đồng

Thứ Hai, 30/05/2016 05:48  | Hoà Khánh

|

(CAO) Như Báo Điện tử Công an TP.HCM đưa tin, chiều 28-5 tại xã Hương An, thị xã Hương Trà và Phường An Hòa, TP.Huế xảy ra vụ sét đánh nghiêm trọng khiến nhiều người thương vong.

Theo đó, khi có mưa lớn bất ngờ, kèm theo giông mạnh, một nhóm nông dân cùng nhau lên bờ, kéo bạt trú mưa. Bất ngờ sét đánh khiến mọi người văng ra bất tỉnh. Ông Lê Văn Tưởng (SN 1974, trú xã Hương An, thị xã Hương Trà) cày ruộng gần đó bị sét đánh tử vong.

Nạn nhân được điều trị tại BV TW Huế

Các nạn nhân còn lại nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện, 6 người bị thương vẫn đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tại bệnh viện TW Huế.

Theo thống kê trên địa bàn tỉnh, đến ngày 29-5, có ít nhất 2 người tử vong và 7 người bị thương do sét đánh trong chiều ngày 28-5. Nạn nhân tử vong thứ 2 là ông Đặng Tân (75 tuổi, ngụ xã Hương Phong, thị xã Hương Trà), cũng bị sét đánh chiều ngày 28-5.

Trú mưa, sét đánh chết 1 người, 6 người bị thương

Được biết, sức khỏe của 7 nạn nhân bị thương do sét đánh đang dần phục hồi.

Sáng 29-5, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế và chính quyền địa phương đến thăm hỏi và động viên các gia đình nạn nhân trong vụ sét đánh. Tỉnh hỗ trợ gia đình 2 nạn nhân tử vong, mỗi nạn nhân 3 triệu đồng; 7 người bị thương từ 500.000 đồng đến 1.5 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang