Vụ thi thể nam sinh nổi trên sông Sài Gòn: Lưng đeo ba lô, ví tiền vẫn còn

Thứ Ba, 15/02/2022 12:28

|

(CAO) Từ nhận dạng của người thân, cũng như quần áo và đặc biệt là giấy tờ trong ví, công an xác định thi thể được phát hiện dưới sông Sài Gòn chính là nam sinh mất tích cách đây 3 ngày.

Tới 12 giờ trưa nay (15/2), Công an quận Bình Thạnh cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân nam sinh viên mất tích khi vào TPHCM nhập học rồi sau đó thi thể được phát hiện nổi trên sông Sài Gòn.

Các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường.

Như CAO đã đưa tin, vào sáng cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể trôi dưới chân cầu Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh TPHCM nên kéo vào bờ.

Công an quận Bình Thạnh và các đơn vị nghiệp vụ có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tự thi.

Bước đầu ghi nhận thi thể là nam giới, mặc quần dài đen, áo khoác tay dài đen, rất giống với em Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) mất tích vào rạng sáng 12/2. Người nhà cũng có mặt nhưng do thi thể trương phình nên không nhìn được, chỉ nhìn qua quần áo rất giống với em Nghĩa.

Xe cứu thương đưa thi thể nạn nhân rời đi.

Sau khi kiểm tra ba lô, và ví tiền, giấy tờ vẫn còn, công an xác định thi thể chính là của em Nghĩa.

Em Nghĩa là sinh viên năm nhất trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM, em từ quê vào TPHCM nhập học, xuống xe khách ở Bến xe miền Đông rạng sáng 12/2, sau đó được một xe ôm chở đi rồi mất tích cho tới khi phát hiện thi thể. Trước đó, người nhà ra bến xe đón nhưng không gặp, liên lạc không được nên đã trình báo em bị mất tích.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang