Thiếu niên quỳ trong thang máy nhìn lên váy phụ nữ để tìm nhẫn?

Thứ Tư, 22/05/2019 19:50  | Hoàng Quân

|

(CAO) Công an TP.Quy Nhơn (Bình Định) xác nhận, đã xác định được danh tính người quỳ xuống sàn thang máy nhìn lên váy một cô gái trong thang máy ở Chung cư Simona. 

Những ngày qua, cộng đồng mạng lan truyền clip về việc một thiếu niên áo xanh quỳ rạp xuống sàn thang máy ở tòa nhà A, Chung cư Simona (đường Hoàng Văn Thụ, TP.Quy Nhơn) để nhìn ngược lên váy cô gái. Cô gái bất bình đến phòng bảo vệ đề nghị xem camera an ninh và phát hiện sự việc.

Hình ảnh từ clip về hành vi khiếm nhã của thiếu niên 16 tuổi. Ảnh cắt từ clip

Cô gái trình báo, phản ánh đến bảo vệ chung cư. Ban quản trị chung cư Simona sau khi họp và đến ngày 20-5 đã dán thông báo về sự việc với mục đích cảnh báo; đồng thời để người dân trong chung cư nhận diện đối tượng.

Công an TP.Quy Nhơn vào cuộc xác minh, điều tra hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng.

Cơ quan chức năng và Ban quản trị chung cư xác định sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 55 ngày 13-5 khi có 2 thiếu niên ở ngoài thang máy, khi thấy cô gái đi vào thì một người đi theo vào thang máy và có hành vi quỳ rạp xuống sàn thang máy rồi nhìn ngước lên váy của cô gái.

Sau một tuần, Ban quản trị chung cư mới dán thông báo vì trong thời gian trên, người dân mật phục tìm cách bắt quả tang thanh niên nếu người này quay lại.

Cả 2 thiếu niên cùng 16 tuổi và đều cùng ngụ tại P.Ngô Mây (TP.Quy Nhơn) vào thời điểm trên đến nhà bạn tại chung cư Simona chơi. Lúc ra về thì người mặc áo xanh có hành vi trên. Nạn nhân là cô gái 31 tuổi, sống ở chung cư Simona.

Thông báo của Ban quản trị chung cư Simona và hình ảnh về 2 thiếu niên lúc bên ngoài thang máy.

Công an TP.Quy Nhơn tiếp tục xác minh và có hướng xử lý. Cộng động mạng phản ứng và dư luận bức xúc nên thiếu niên 16 tuổi đã đến nhà xin lỗi cô gái cùng gia đình và lý giải nằm rạp xuống sàn để tìm chiếc nhẫn đánh rơi chứ không cố ý nhìn hay quấy rối cô gái.

Tuy nhiên, thiếu niên này thấy mình có lỗi vì hành vi rất khiếm nhã, khó coi. Cơ quan công an tiếp tục xác minh lời khai này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang