Lễ độc thân 11/11 săn ưu đãi chẳng phân vân

Thứ Sáu, 08/11/2019 08:00  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Năm nay lần đầu tiên Co.opmart này nhập cuộc với việc tổ chức chương trình khuyến mãi “Lễ độc thân 11-11 săn deal chẳng phân vân” được diễn ra đúng ngày 11-11.

Cụ thể, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi khi hàng chục combo hóa mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang… được giảm giá đến 30%, đồng giá 111.000 đồng như: combo Nivea men deep bao gồm sữa rửa mặt và lăn khử mùi, Rejoice siêu mượt bao gồm dầu gội và dầu xả, sữa tắm Hazeline và sữa rửa mặt Pond’s, trà xanh hương lài Phúc Long, Nescafe café Việt, café hòa tan Trung Nguyên, đậu phộng FairPrice, nước ngọt Coca Cola và bia Sapporro, sữa gạo rang Zori, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk, creamer đặc Ngôi sao phương Nam.

Thêm vào đó, từ ngày 11-13.11 tại Co.opmart sẽ diễn ra chương trình “Giờ vàng giá như ý”. Trong khung giờ từ 8h – 10h và 16h – 18h, khách hàng sẽ được mua một số sản phẩm với giá cực ưu đãi như: mì Yeul cay giá chỉ còn 9.200 đồng/gói, nước gạo M.Rice new 500 ml giá chỉ còn 22.000 đồng/chai, thức uống dinh dưỡng Milo lon 240 ml giá giảm còn 8.500 đồng/lon, sữa chua uống Vinamilk nếp cẩm lốc 4x100 gram giá chỉ còn 26.000 đồng/lốc.

Cũng trong thời gian trên, khách hàng sẽ được ưu đãi với chương trình “Mua 1 tặng 1” khi mua sắm trong khu tự chọn với giá trị hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên sẽ được mua 1 tặng 1 sản phẩm cùng loại. Các sản phẩm trong chương trình này là những mặt hàng thiết yếu như hạt nêm, bột giặt, sữa tắm, kem đánh răng, nước giặt xả, giấy vệ sinh, chăn drap gối nệm, thời trang may mặc …

Gặp chị Nguyễn Thị Phượng (36 tuổi, Q.Bình Thạnh) đang xem hàng ở Co.opmart Cống Quỳnh, Q.1, chị hào hứng kể năm ngoái chị đã tiết kiệm hơn cả triệu đồng bằng việc săn khuyến mãi Ngày độc thân, săn phiếu quà tặng, mua hàng giảm giá. Năm nay, khi vừa biết siêu thị Co.opmart cũng tổ chức khuyến mãi nhân ngày “FA”, chị Phượng quyết định thay vì trả tiền mặt hoàn toàn, chị sẽ tranh thủ áp dụng thanh toán bằng quẹt thẻ để vừa được giảm giá từ siêu thị, vừa được đổi quà, tích điểm.

Khoe trên xe hàng rất nhiều mặt hàng như quần áo, sữa tắm, cà phê pha sẵn…. chị Nguyễn Thị An (29 tuổi), khách hàng của Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu, Q.3 chia sẻ để chọn được những món hàng ưng ý, phù hợp tặng cho bạn bè dịp này, chị đã đi dạo trước để “tia” những sản phẩm độc đáo, có giá trị thiết thực và đợi đến ngày bung” khuyến mãi để đi gom hàng.

Trong trường hợp khách hàng mua được quá nhiều hàng tốt trong Ngày độc thân này, các nhân viên siêu thị cũng tư vấn, nếu đơn hàng từ 200.000đ nhân viên Co.opmart sẽ giao đến tận nhà trong ngày. Trong khi đó, mua hàng trên mạng mỗi sản phẩm là một nhà cung cấp khác nhau dẫn đến tình trạng đơn hàng bị xé lẻ, người mua phải mất công nhận hàng nhiều lần, chưa kể hàng nhận về không như quảng cáo.

Chị An nhận xét, tới trực tiếp siêu thị để được tận tay lựa đồ cũng có cái thú vui. “Đâu chỉ có mua online mới được khuyến mãi, mua trực tiếp tại Co.opmart được rất nhiều khuyến mãi, tích điểm, đặc biệt là nắm rõ nguồn gốc sản phẩm. Nên mình cứ chọn Co.opmart mà mua, tránh tình trạng giá có giảm nhưng mua phải hàng dỏm không xài được”, chị An nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang