Kênh mua sắm HTV CO.OP - 8 năm đồng hành cùng hàng Việt

Thứ Sáu, 18/10/2019 08:00

|

 (CAO) Chính nhờ việc áp dụng 4 phương châm: Tận tâm phục vụ; liên tục cải tiến; khát khao vươn lên; hướng đến cộng đồng, nên các Doanh nghiệp Việt sau nhiều năm vẫn giữ được vị thế ổn định trên thị trường trong thời đại 4.0 và ngày càng được khách hàng tín nhiệm, tin yêu.

Đứng trước cơ hội cũng là thách thức, nhiều mô hình bán hàng ra đời phục vụ xu hướng tiêu dùng ngày càng hiện đại, từ những hình thức bán hàng truyền thống như cửa hàng tạp hóa, đến hình thức bán hàng qua Tivi, bán hàng qua website, bán hàng qua Facebook…

Điều đáng quan tâm là tốc độ phát triển ngày càng cao, các khái niệm Trí tuệ nhân tạo (AI), Vạn vật kết nối - Internet of Things (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data) đang ngày càng gần gũi và ứng dụng rộng rãi, buộc chúng ta phải đổi mới hằng ngày, tạo nên áp lực cạnh tranh cũng khốc liệt hơn.

Tuy nhiên, nếu hiểu được chiều sâu của nguyên lý phát triển này là để phục vụ và nâng cao đời sống của cộng đồng nói chung và người dân Việt Nam nói riêng, doanh nghiệp Việt sẽ tìm được hướng đi an toàn riêng cho mình. SC Media sở hữu Kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op là một minh chứng rõ ràng cho quan niệm trên.

Trực thuộc Saigon Co.op, với sứ mệnh mang lại cho khách hàng sự tiện lợi, an toàn…, kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op nổi tiếng là kênh bán hàng Việt uy tín, chất lượng. Sau 8 năm phát triển, nhờ sự tin cậy của hàng triệu khách hàng cùng sự đồng hành của hàng trăm doanh nghiệp Việt, HTVCo.op đã không ngừng nâng cao chất lượng và sự tiện lợi trong từng dịch vụ, sản phẩm, chương trình…

Đến nay, HTVCo.op đã khai thác hơn 5,000 sản phẩm Việt, phát triển mô hình mua sắm online đa kênh: Website, Fanpage, Zalo.., dịch vụ giao hàng nhanh chóng, toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất, dịch vụ tư vấn tận tâm, chính sách đổi trả dễ dàng, đặc biệt là giá cả hợp lý. Kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op tự hào là cầu nối mang những sản phẩm Việt chất lượng đến gần với người tiêu dùng Việt, đồng thời cũng luôn quan tâm, chia sẻ và hướng đến cộng đồng.

Nhân dịp sinh nhật tròn 8 tuổi, kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op đã triển khai rất nhiều hoạt động ý nghĩa, với mong muốn được gởi lời tri ân sâu sắc đến tất cả Quý Khách hàng, Quý Doanh nghiệp đã yêu mến, ủng hộ kênh bán hàng Việt trong suốt chặng đường vừa qua, như Talkshow HTVCo.op 8 năm vinh danh thương hiệu Việt, phát sóng chính thức trên kênh HTVCo.op từ ngày 07/10 gồm 03 tập. Talkshow là buổi tọa đàm cùng chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của 12 doanh nghiệp Việt tiêu biểu, qua đó giúp người tiêu dùng hiểu hơn về quy trình chọn lọc, kiểm duyệt sản phẩm Việt trước khi ra thị trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang