Thu giữ hơn 500 nón bảo hiểm giả mạo thương hiệu Nón Sơn

Thứ Hai, 09/01/2017 15:04

|

(CAO) Đội 4 Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Đắk Lắk ra quân đợt đầu năm 2017 nhằm mục đích đẩy lùi vấn nạn hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng,…

Qua đó ngày 7-1-2017 Đội QLTT số 4 đã phối hợp với công ty thời trang Nón Sơn và các luật sư sở hữu trí tuệ tiến hành kiểm tra và bắt giữ một số lượng lớn mũ bảo hiểm giả mạo nhãn hiệu thương hiệu Nón Sơn.

Lực lượng chức năng kiểm tra số hàng giả thu giữ được

Tại địa bàn Buôn Hồ và Thị xã Buôn Hồ đội đã bắt cửa hàng Trọng Liễu và một số nhà kho chứa hàng của Trọng Liễu bắt hơn 500 mũ bảo hiểm giả mạo nhãn hiệu thương hiệu Nón Sơn Việt Nam.

Đặc biệt là đơn vị kinh doanh Trọng Liễu đã nhiều lần vi phạm kinh doanh hàng giả nhãn hiệu Nón Sơn. Trước đây, vào dịp cuối năm đơn vị Trọng Liễu cũng đã từng bị đội QLTT liên ngành Chi Cục QLTT Đắk Lắk bắt quả tang tại hội chợ hàng Tết cũng là hàng giả mạo mũ bảo hiểm Nón Sơn Việt Nam.

Cửa hàng Trọng Liễu đã nhiều lần vi phạm giả mạo thương hiệu Nón Sơn

Anh Hải Đội Trưởng đội QLTT số 4 cho biết sẽ sử lý nghiêm trong đợt này khi có kết quả giám định và bảng đề nghị của công ty Nón Sơn. Hiện tại đội đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ lô hàng trên hơn 500 mũ bảo hiểm giả mạo thương hiệu Nón Sơn.

Cũng theo anh Nguyễn Ngọc Tý – giám đốc điều hành công ty TNHH Nón Sơn Việt Nam khuyến cáo người tiêu dùng nên chọn cho mình chiếc nón phù hợp và đạt chuẩn, có thương hiệu uy tín nhằm bảo vệ cho mình và người thân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang