Bảng quảng cáo ngã đè đường điện trung thế, cả ngàn hộ dân mất điện

Thứ Sáu, 14/07/2023 22:31  | Hữu Vinh

|

(CAO) Bảng quảng cáo của một cửa hàng kinh doanh điện thoại bất ngờ đổ sập ngã vào đường dây điện trung thế làm hàng ngàn hộ dân mất điện.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, khoảng 16 giờ ngày 14-7, trên địa bàn thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành (Tiền Giang) có mưa và xuất hiện gió mạnh. Lúc này bảng quảng cáo chiều dài khoảng 10 mét, cao khoảng 5 mét được thiết kế bằng thép, tôn và bạt trên mái nhà cửa hàng kinh doanh điện thoại ở khu phố Rẫy, thị trấn Tân Hiệp bất ngờ đỗ ngã đè lên đường dây điện trung thế cạnh quốc lộ 1.

May mắn thời điểm xảy ra vụ việc, dưới đường không có người qua lại và không xảy ra cháy nổ nên không có thương vong về người.

Bảng quảng cáo ngã đè vào dây điện trung thế làm hàng ngàn hộ dân mất điện.

Tại hiện trường bảng quảng cáo phía trên cao vẫn còn nằm đè lên đường dây điện trung thế, còn bên dưới có nhiều mảnh vỡ của bảng quảng cáo văng tứ tung khắp mặt đường. Ngành điện lực và ngành viễn thông đã kịp thời cắt điện và kiểm tra sau sự cố.

Sau khi sự cố xảy ra, cả ngàn hộ dân gồm một phần của thị trấn Tân Hiệp, một phần của xã Thân Cửu Nghĩa và một phần của xã Tân Lý Đông cùng huyện Châu Thành bị mất điện.

Đến 20 giờ 30 cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang dùng xe cẩu tháo dỡ bảng quảng cáo và khắc phục sự cố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang