Phát hiện thư tuyệt mệnh gửi cơ quan chức năng và đôi dép nữ trên cầu Rạch Miễu

Thứ Bảy, 05/06/2021 15:50  | Hữu Vinh

|

(CAO) Khi lưu thông qua cầu Rạch Miễu nhiều người bất ngờ phát hiện mũ bảo hiểm và 1 đôi dép nữ cùng thư tuyệt mệnh bỏ lại trên cầu với nội dung gửi cơ quan chức năng nên trình báo Công an.

Ngày 5-6, Công an TP.Mỹ Tho, Tiền Giang phối hợp Công an xã Thới Sơn và Đơn vị Bảo vệ cầu Rạch Miễu tiến hành ghi nhận hiện trường điều tra nhiều đồ vật và thư tuyệt mệnh được người dân phát hiện trên cầu Rạch Miễu vào trưa cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 11 giờ 40 ngày 5-6, nhiều người dân lưu thông qua trên cầu Rạch Miễu, theo hướng từ TP.Mỹ Tho qua Bến Tre thì nhìn thấy 1 nón bảo hiểm, 1 đôi dép nữ và một lá thư tuyệt mệnh bỏ lại trên cầu đoạn thuộc địa bàn xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang nên nhanh chóng trình báo Công an.

Hiện trường và thư tuyệt mệnh trên cầu Rạch Miễu

Nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho phối hợp Công an xã Thới Sơn và Đơn vị Bảo vệ cầu Rạch Miễu tiến hành tiếp cận hiện trường. Tại đây cơ quan chức năng phát hiện 1 đôi dép nữ màu đen, 1 mũ bảo hiểm màu đen và một lá thư tuyệt mệnh được viết trên tờ giấy đôi trắng với nội dung “Tôi chọn cách ra đi này vì cuộc sống của tôi hoàn toàn bế tắc tôi còn sự lựa chọn nào khác nữa mong các cơ quan chức năng đừng truy cứu gì cả để cho tôi được yên lòng cầu mong tất cả mọi người nếu có lòng hảo tâm cứu giúp gia đình tôi với. Nếu có vớt được xác tôi thì làm ơn cứu đem thiêu tôi giùm rồi bỏ tro cốt ra sông tôi xin tạ ơn tất cả mọi người”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh và làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang