Hé lộ nguyên nhân vụ cháy nhà khiến 4 người trong gia đình tử vong

Thứ Bảy, 05/06/2021 14:45

|

(CAO) Ngày 5-6, Công an tỉnh Quảng Ngãi đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà, khiến 4 người trong gia đình tử vong.

Theo đó, ghi nhận tại hiện trường vụ cháy tại ngôi nhà 2 tầng trên đường Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi, có 1 chiếc ô tô 4 chỗ và 3 xe máy bị cháy trơ khung. Ngoài ra, nhiều đồ dùng điện, các loại đèn của cửa hàng kinh doanh bị cháy rụi. Công an tỉnh Quảng Ngãi đang khám nghiệm hiện trường bên trong ngôi nhà này và có rất nhiều người dân đứng bên ngoài theo dõi về sự việc.

Rất đông người dân theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Cũng trong sáng nay, ông Đặng Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cùng lãnh đạo Công an tỉnh đến hiện trường chỉ đạo khắc phục hậu quả, điều tra nguyên nhân. Hiện tại các cơ quan chức năng đang khám nghiệm theo qui trình, nhưng nhận định sơ bộ ban đầu khả năng cao là do chập điện.

Hiện trường vụ cháy

Trước đó, CAO đưa tin, lúc 0h52 ngày 5-6, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận tin báo cháy xảy ra tại ngôi nhà 2 tầng trên đường Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi nên đã huy động phương tiện và CBCS đến dập lửa. Đến khoảng 3h cùng ngày, vụ cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, hậu quả khiến 4 người trong gia đình tử vong, bước đầu xác định do chết ngạt, gồm vợ chồng anh Bùi Phước T. (SN 1986, quê phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi), chị Bùi Thị Thu Th. (SN 1987, quê xã Nghĩa Dõng, TP Quảng Ngãi) và 2 người con là Bùi Phước T. (SN 2015), Bùi Phước Đ. (SN 2018).

Được biết, vợ chồng anh T. đến thuê căn nhà này để làm cơ sở mua bán thiết bị điện đã được một thời gian. Sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, người thân đã đến làm các thủ tục cần thiết để đưa các nạn nhân về nhà lo hậu sự.

Quảng Ngãi: Cháy nhà trong đêm, 4 người trong một gia đình tử vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang