Tìm thấy người đàn ông bị lạc 4 ngày trong rừng sâu

Thứ Tư, 02/11/2016 19:09  | Kim Đồng

|

(CAO) Chiều ngày 2-11, gia đình người đàn ông mất tích trong rừng sâu cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy anh Lộc trong tình trạng sức khỏe rất yếu.

Như CAO đã đưa tin, vào sáng ngày 30-10, lực lượng chức năng gồm Công an huyện Di Linh, Công an xã Hòa Bắc, một số hộ nhận khoán bảo vệ rừng Phòng hộ Hòa Bắc,... được huy động để tìm anh Nguyễn Toàn Lộc (26 tuổi, ngụ thị trấn Di Linh, Lâm Đồng) nghi bị lạc trong rừng đã 4 ngày chưa về.

Sáng ngày 1-11, nhận được tin báo của người nhà nạn nhân, lực lượng chức năng đã tổ chức lực lượng đi tìm anh Lộc, tuy nhiên vẫn chưa tìm được nạn nhân.

Cánh rừng anh Lộc bị lạc

Đến chiều ngày 2-11, gia đình người đàn ông mất tích trong rừng sâu cho biết, lực lượng chức năng tham gia tìm kiếm đã tìm thấy anh Lộc trong tình trạng sức khỏe rất yếu.

Theo đó, sáng 2-11, hai người đi soi ếch vào đêm 1-11 đã phát hiện anh Lộc tại bờ suối thuộc tiểu khu 711 rừng phòng hộ Hòa Bắc. Tuy nhiên, giữa đêm khuya nên không dám lại gần nên về trình báo lại với chính quyền địa phương.

Vị trí phát hiện anh Lộc
Lực lượng chức năng đã tìm thấy anh Lộc

Trưa cùng ngày, lực lượng chức năng cùng người dân đã đến địa điểm trên thì phát hiện anh Lộc trong tình trạng sức khỏe yếu. Hiện anh Lộc đang được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa II TP Bảo Lộc Lâm Đồng. Tuy sức khỏe còn yếu nhưng đang tiến triển theo chiều hướng tốt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang