Gia Lai:

Tìm thấy 2 trong số 3 học sinh mất tích khi tắm sông

Chủ Nhật, 11/03/2018 10:41  | Chí Dũng

|

(CAO) Lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể 2 em học sinh lớp 9 trường THCS Lê Quý Đôn (xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa, Gia Lai), 1 em còn lại vẫn mất tích.

Sáng ngày 11-3, UBND huyện Krông Pa thông tin, đã tìm thấy thi thể của 2 em học sinh lớp 9 trường THCS Lê Quý Đôn mất tích khi đi tắm trên sông Ba.

Lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy em Đào Hoàng Thanh Tính trên sông Ba đoạn qua buôn Hlang (xã Chư Rcăm, cách vị trí mất tích gần 3km) và tìm thấy em Trần Minh Lợi gần chỗ tắm. Hiện hàng trăm người vẫn đang tổ chức tìm kiếm em Đào Minh Lâm.

Trong gần 3 ngày tìm kiếm, đã có hàng trăm người gồm lực lượng Phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Gia Lai, các ban ngành địa phương và người dân tích cực tìm kiếm. Tuy nhiên nước chảy siết, nhiều đá cùng diện tích mặt sông rộng nên công tác tìm kiếm rất khó khăn.

Người dân tìm kiếm thi thể 2 em

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 9-3, 3 em học sinh lớp 9A, trường THCS Lê Quý Đôn (xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa) gồm Đào Hùng Minh Tính, Đào Minh Lâm, Trần Minh Lợi đều SN 2003 rủ thêm một số bạn cùng lớp đi ra bờ sông Ba (thôn Quỳnh Phú, xã Ia Rsươm) chơi.

Tuy nhiên chỉ có 3 em Tính, Lâm, Lợi đi chơi. Khoảng hơn 17 giờ, khi không thấy 3 bạn đến lớp học thêm thì các em học sinh cùng lớp đã đến khu vực sông Ba để tìm thì phát hiện quần áo, sách vở của 3 em này ở trên bờ nên đã hô hoán người dân tới cứu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang