Nghi hút thuốc lá điện tử, 3 nam sinh trường THPT Thanh Đa ngất xỉu

Thứ Sáu, 18/11/2022 17:01

|

(CAO) 3 nam sinh trường THPT Thanh Đa, quận Bình Thạnh ngất xỉu nghi do hút thuốc lá điện tử, hiện sức khỏe của 3 nam sinh đã ổn định.

Chiều 18/11, trao đổi với PV Báo Công an TPHCM, lãnh đạo UBND quận Bình Thạnh, TPHCM xác nhận, tại trường THPT Thanh Đa, phường 26 có sự việc 3 nam sinh bị ngất xỉu.

Theo lãnh đạo UBND quận Bình Thạnh, 3 nam sinh có sử dụng thuốc lá điện tử. Hiện nhà trường đang làm báo cáo gửi UBND quận về vụ việc.

Trước đó, sáng cùng ngày, tại nhà vệ sinh của trường, 1 nam sinh lớp 12 có biểu hiện khó thở, ngất xỉu nên nhiều học sinh báo thầy cô.

Trên tay nam sinh này có cầm thuốc lá điện tử. Trước đó, phòng y tế cũng tiếp nhận hai nam sinh cùng lớp 12A5 có tình trạng tương tự.

Trường THPT Thanh Đa nơi xảy ra sự việc. Ảnh: N.N

Ông Lê Hữu Hân – Hiệu trưởng Trường THPT Thanh Đa cho biết, sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã mời cơ quan y tế địa phương tới, phối hợp chăm sóc sức khỏe cho các em học sinh.

Đồng thời, nhà trường mời phụ huynh của các em đến để thông báo tình hình và phối hợp với cơ quan công an làm rõ nguyên nhân; đặc biệt kiểm tra xem bên trong thuốc lá điện tử mà các em sử dụng có chứa chất nguy hại, dẫn đến sự việc như trên hay không.

Hiệu trưởng nhà trường cho hay, theo quy định của nhà trường, học sinh không được sử dụng thuốc lá (kể cả thuốc lá điện tử) trong trường học.

Về việc xử lý vi phạm, nhà trường sẽ đợi các học sinh này ổn định và yêu cầu làm tường trình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang