TPHCM: Người dân quyên góp hỗ trợ người đàn ông bị điện giật tử vong

Thứ Bảy, 28/05/2022 13:38

|

(CAO) Người đàn ông rơi từ trên cao xuống đất tử vong nghi bị điện giật, biết được hoàn cảnh khó khăn, người dân đội mưa, vận động quyên góp hỗ trợ cho nạn nhân.

Sáng 28/5, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông nghi bị điện giật tử vong trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa B.

Theo đó, khoảng 13 giờ ngày 27/5, người dân thấy nhóm người đang làm việc sửa chữa căn nhà trong một con hẻm đường Liên Khu 5-6.

Lúc này, một người đàn ông dùng thang trèo lên khu vực mặt tiền căn nhà để sửa lại những vị trí bị thấm nước. Khi người này leo đến khu vực tầng 1 thì bám vào khung sắt.

Hiện trường vụ việc.
Người dân quyên góp giúp nạn nhân.

Bất ngờ, người này ngã từ trên cao xuống đất bất tỉnh. Nạn nhân được sơ cứu tại chỗ nhưng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng tình nghi nạn nhân tử vong nghi do bị điện giật.

Theo người dân, người đàn ông không may gặp nạn tử vong trong lúc đang làm việc quê ở Trà Vinh, 35 tuổi, hiện đang thuê trọ trên địa bàn.

Biết được hoàng cảnh khó khăn của nạn nhân, dù bên ngoài trời mưa nặng hạt, kéo dài đến tối, rất đông người đã đến quyên góp tiền, hỗ trợ cho gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang