Hội Phụ nữ Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM:

Thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ Sáu, 27/05/2022 16:01

|

(CAO) Sáng 27-5-2022, Hội Phụ nữ Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM (gọi tắt Trung tâm) tổ chức thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM và tỉnh Bình Dương.

Thông qua chương trình nhằm chia sẻ, động viên tinh thần các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Từ đầu giờ sáng cùng ngày, đại diện cán bộ, hội viên phụ nữ Trung tâm cùng các mạnh thường quân đã đến Bệnh viện Ung Bướu TPHCM thăm hỏi và trao tặng 120 phần quà đến các em nhỏ đang điều trị tại khoa Nhi. Qua những phần quà này, Hội Phụ nữ Trung tâm mong muốn được động viên tinh thần, nghị lực, khích lệ bệnh nhân an tâm điều trị để sớm khỏi bệnh.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu TPHCM.

Tiếp đó, Hội Phụ nữ Trung tâm đến tổ 54, khu phố 4 (Phường 27, quận Bình Thạnh) trao quà cho 20 cháu trẻ em nghèo tại đây. Hội đã vận động các mạnh thường quân, cán bộ chiến sĩ, hội viên Trung tâm tặng quà cho các cháu gồm bánh, kẹo, sữa và bao lì xì với tổng kinh phí 35 triệu đồng.

Trong ngày, Hội cũng đã tới lớp học tình thương tại khu phố Tân An (phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) tặng quà cho 35 cháu thiếu nhi không có điều kiện tới trường, gồm sữa, bánh kẹo, 500 cuốn tập, tiền mặt với tổng kinh phí 8 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang