Mẹ ung thư, con nằm liệt giường xin được cứu giúp!

Thứ Ba, 24/05/2022 10:22

|

(CATP) Vợ chồng ông Hoàng Đông - bà Trần Thị Thu Thủy (trú Đội 4, thôn Nại Cửu, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) là nông dân nghèo, dù quanh năm chân lấm tay bùn và luôn động viên nhau cùng nỗ lực để nuôi 3 con học hành đến nơi đến chốn, nhưng bất hạnh cứ liên tục ập đến khiến cả nhà lâm cảnh khốn cùng.

Con gái của ông bà là Hoàng Phương Anh (SN 2000) khi đang học lớp 11 bất ngờ đau quằn quại khớp háng và hai đầu gối, rồi chân không nhấc lên nổi. Mỗi lần Phương Anh gắng gượng đến lớp, ba mẹ phải đèo đi, tới trường có bạn cõng lên lớp, hàng ngày mọi sinh hoạt đều diễn ra trên chiếc giường chật hẹp. Đến bệnh viện khám, các bác sĩ chẩn đoán Phương Anh bị viêm cột sống dính khớp và phải nằm liệt giường hơn 4 năm nay.

Lúc con bị bệnh, bà Thủy vừa chăm sóc vừa xoay xở tiền lo điều trị, dù nhiều lần cũng cảm thấy mình kiệt sức nhưng bà vẫn gắng gượng, cho đến khi đi khám mới rụng rời tay chân khi biết mình đã bị ung thư tuỵ. Kể từ đó, gia đình có tới hai người mắc bệnh hiểm nghèo.

Ông Đông bên vợ và con gái bị bệnh hiểm nghèo

Trước đây ông Đông có đàn bò và chục con heo nái, giờ đành bán hết để lo chữa trị cho vợ con; còn ít ruộng ông đành nhờ Hội phụ nữ thôn làm giúp để có cái ăn, cuộc sống gia đình vô cùng bế tắc. Con trai đầu đi làm ở TPHCM nhưng do dịch bệnh nên thu nhập không đủ sống, còn bé út mới học lớp 5.

Rất mong nhận được sự hỗ trợ từ những tấm lòng giúp hai mẹ con người phụ nữ nghèo vượt qua nỗi đau bệnh tật. Mọi sự giúp đỡ xin liên lạc trực tiếp bà Trần Thị Thu Thủy ở địa chỉ trên, ĐT: 0916.346.027 - 0778585626, số tài khoản 54010000438689 - Ngân hàng BIDV chi nhánh Quảng Trị, hoặc gửi đến Ban Công tác bạn đọc - Báo CATP.

Bình luận (0)

Lên đầu trang