TP.Thủ Đức: Khoanh vùng tại chung cư The Vista Verde liên quan ca nghi nhiễm

Thứ Bảy, 29/05/2021 09:04

|

(CAO) Trường hợp này nhận biết mình tiếp xúc với một bệnh nhân liên quan đến chuỗi lây nhiễm của Hội thánh truyền giáo Phục Hưng nên đã khai báo y tế, được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả nghi nhiễm COVID-19.

Tối 28/5/2021, Trung tâm Y tế TP.Thủ Đức nhận được thông tin có 01 trường hợp nghi nhiễm làm việc tại tòa nhà Toong (thuộc khu Faifo Lane chung chư The Vista Verde) trên địa bàn phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức.

Trường hợp này nhận biết mình tiếp xúc với một bệnh nhân liên quan đến chuỗi lây nhiễm của Hội thánh truyền giáo Phục Hưng nên đã khai báo y tế, được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả nghi nhiễm COVID-19.

Lực lượng y tế điều tra truy vết tại chung chư The Vista Verde

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng y tế TP.Thủ Đức đã phối hợp cùng Trạm Y tế phường Thạnh Mỹ Lợi tiến hành điều tra truy vết các trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân, lấy mẫu xét nghiệm cho tất cả các nhân viên hiện đang có mặt trong khu Faifo Lane, tiến hành khử khuẩn môi trường, phong tỏa tạm thời khu Faifo Lane. Đồng thời phát thông báo tất cả người từng đến khu thương mại này trong thời gian từ ngày 21-26/5 phải khai báo y tế tại Trạm Y tế phường nơi cư ngụ để được lấy mẫu xét nghiệm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang