Trắng đêm tìm bé trai 3 tuổi mất tích khi đi chơi cùng ba ở công viên

Thứ Bảy, 22/08/2020 08:27  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong quá trình dẫn con gần 3 tuổi ra công viên chơi, trong chốc lát người cha không thấy con đâu, đã báo công an và đi tìm suốt đêm nhưng đến nay không thấy cháu đâu.

Sáng 22-8, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, vẫn đang tìm kiếm bé trai bị mất tích khi đi chơi cùng bố vào chiều 21-8.

Bé Gia Bảo cùng mẹ.

Thông tin ban đầu cho biết, bé trai Nguyễn Gia Bảo (2,5 tuổi, trú tại Bắc Ninh), khoảng 17 giờ 30 phút chiều 21-8 cùng bố là anh Hưng ra công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh chơi.

Tuy nhiên, chỉ vừa rời mắt con một lúc anh Hưng không nhìn thấy con đâu. Lúc này anh vội tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy tung tích bé Gia Bảo.

Công an trích xuất camera tìm bé trai mất tích.

Ngay sau đó người nhà đã nhanh chóng báo Công an tỉnh Bắc Ninh, Công an TP Bắc Ninh cùng lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm cháu bé.

Nhận được tin báo công an đã nhanh chóng vào cuộc cùng gia đình cả đêm tìm kiếm cháu Gia Bảo nhưng đến sáng nay vẫn chưa có thông tin gì về bé.

Theo chị Yến, bé Gia Bảo hiện đã biết nói, gia đình mong muốn ai tìm thấy cháu liên hệ qua số điện thoại: 0386660229, gia đình xin cám ơn và hậu tạ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang