Anh dùng xe đông lạnh chở em từ vùng có dịch về quê, không khai báo

Thứ Hai, 19/07/2021 15:11

|

(CAO) Người anh cho em vào thùng xe đông lạnh khóa cửa bên ngoài, chở em từ Vĩnh Cửu, Đồng Nai về Đức Linh trốn dịch.

Lúc 21 giờ ngày 18-7 tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 đóng tại xã Đông Hà, huyện Đức Linh (Bình Thuận), lực lượng kiểm soát chốt nhận thấy xe đông lạnh BS: 61C – 081.26 do lái xe Võ Tấn Long (SN 1974, ngụ xã Gia An, huyện Tánh Linh, Bình Thuận) điều khiển có biểu hiện nghi ngờ nên kiểm tra.

Khi mở thùng xe được khóa, lực lượng chức năng phát hiện bên trong không có hàng nhưng có một người tên Võ Tấn Trọng (SN 1989, ngụ thôn 1, xã Gia An, Tánh Linh) đang ngồi trên võng. Trọng không có giấy tờ tùy thân, không có giấy xét nghiệm Covid-19, không khai báo y tế.

Xe đông lạnh chở một người trong thùng xe

Lái xe khai nhận chở Trọng (là em ruột mình) từ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai về Tánh Linh để tránh dịch.

Thanh tra Giao thông tỉnh Bình Thuận đã tạm giữ giấy tờ xe, xử phạt vi phạm hành chính, đề nghị lái xe quay về Đồng Nai, không được tiếp tục chạy vào huyện Tánh Linh, Bình Thuận.

Trước đó, ngày 14-7, chốt kiểm soát này cũng đã phát hiện xe tải BS: 86A – 15211 do ông Võ Thanh Hùng (SN 1990, trú xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh) điều khiển chở 2 người từ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương về xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh không chấp hành các quy định về phòng chống dịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang