Công an TPHCM tuyển lao động hợp đồng năm 2022

Thứ Bảy, 23/07/2022 08:52

|

(CAO) Năm 2022, Công an TPHCM tổ chức xét tuyển lao động hợp đồng không xác định thời hạn với tiêu chuẩn điều kiện, cụ thể như sau:

1. Nhu cầu tuyển lao động:

- Chỉ tiêu: 30 lao động hợp đồng không xác định thời hạn.

- Vị trí công việc: (chi tiết trong bảng đính kèm).

 

2. Tiêu chuẩn chung: Là công dân Việt Nam; có tư cách đạo đức tốt, nghiêm chỉnh chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; có lý lịch rõ ràng và được Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn xác nhận.

3. Tuổi đời: Từ 18 tuổi trở lên đến dưới 60 tuổi đối với nam, 55 tuổi đối với nữ.

4. Trình độ chuyên môn: Có trình độ chuyên môn cần thiết phù hợp với từng loại công việc và theo yêu cầu của đơn vị sử dụng lao động hợp đồng. Không tuyển lao động chưa qua đào tạo nghề hoặc chưa có chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia đối với công việc phải sử dụng lao động đã được đào tạo nghề hoặc phải có chứng chỉ kỹ năng nghề quốc gia.

5. Sức khỏe: Có đủ sức khỏe để lao động theo kết luận của cơ sở khám, chữa bệnh trong Công an nhân dân (Sức khỏe do Bệnh viện Công an TPHCM khám và kết luận).

6. Tiêu chuẩn chính trị: Đảm bảo tiêu chuẩn chính trị theo quy định hiện hành của Bộ Công an.

7. Mức lương: Chế độ tiền lương theo quy định của Bộ Công an.

8. Địa điểm làm việc: Trụ sở Công an các đơn vị cấp Phòng và Công an các quận, huyện thuộc Công an TPHCM.

9. Về đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

- Người lao động liên hệ trực tiếp với Công an quận, huyện, thành phố nơi thường trú để đăng ký hồ sơ và được hướng dẫn chi tiết, hoặc liên hệ trực tiếp tại Phòng Tổ chức cán bộ, Công an TPHCM, địa chỉ: Lầu 4, khu A, 268 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 (đồng chí Lê Văn Thanh Phương, số điện thoại: 0906.672014)

- Thời gian tiếp nhận hồ sơ dự tuyển: Kể từ ngày 18/7/2022.

Sáng từ 8 giờ 00 đến 11 giờ 00, chiều từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 30 các ngày trong tuần (trừ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ).

- Khi đến đăng ký cần mang theo giấy tờ tùy thân gồm: CMND hoặc CCCD và sổ hộ khẩu.

* Lưu ý: Không trả lại hồ sơ cho người dự tuyển nếu không được xét tuyển.

Bình luận (0)

Lên đầu trang