Vụ thai phụ phải đi cấp cứu sau xô xát: Gia đình mong xử lý nghiêm

Chủ Nhật, 14/08/2022 17:29

|

(CAO) Đó là chia sẻ của anh Đỗ Văn Thái sau sự việc vợ và em gái vợ anh bị vợ chồng chủ shop quần áo vào nhà hành hung khiến vợ anh (đang mang bầu) và em vợ phải nhập viện.

Ngày 14-8, lực lượng chức năng xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc xô xát khiến một thai phụ phải nhập viện cấp cứu, xảy ra tại nhà Lưu Thị Hường (ở thôn Đồng Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc).

Camera ghi lại nạn nhân bị hành hung

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút tối 13-8. Do mâu thuẫn trong việc con gái bà Hường chia sẻ bài viết trên mạng xã hội được cho là có nội dung “bóc phốt” về hoạt động kinh doanh quần áo của vợ chồng Trần Văn Nghiệp (trú cùng thôn).

Chị L. bị hành hung gây thương tích ở mũi, cổ và đang được điều trị tại bệnh viện.

Vợ của Nghiệp tên là Ngát đã nhắn tin yêu cầu con gái bà Hường là chị N.T.Y.N. (SN 2005) xóa bài chia sẻ. Tuy nhiên, N. không xóa. Ngát gọi điện cho bà Hường để bà Hường bảo con xóa bài để không ảnh hưởng đến công việc làm ăn của vợ chồng Ngát.

Sau khoảng 20 phút gọi cho bà Hường, vợ chồng Ngát – Nghiệp liền xuất hiện tại nhà bà Hường. Tại đây đã xảy ra xô xát giữa vợ chồng Nghiệp và hai cô con gái của bà Hường, trong đó có người đang mang thai.

Clip ghi lại vụ việc cho thấy, Ngát túm tóc chị N., con gái bà Hường. Sau đó, Nghiệp liên tục tát vào mặt của chị N. Đến khi chị N. bỏ chạy ra ngoài sân, Ngát túm tóc giằng co.

Lúc này, Nghiệp tiếp tục chạy ra sân nhà bà Hường tát liên tiếp vào mặt chị N. khiến người này loạng choạng, bị thương.

Chị L. vẫn đang phải điều trị tại bệnh viện với vết bầm trên bụng bầu.

Thấy em gái bị hành hung, chị N.T.L (SN 2001), con gái cả bà Hường đang mang thai từ trên tầng xuống can ngăn thì xảy ra sự việc đáng tiếc khiến chị này phải đi đến bệnh viện Sản nhi Vĩnh Phúc cấp cứu do đau bụng.

Chị L. cho biết, thấy em gái bị vợ chồng Nghiệp đánh, chị xuống can ngăn thì bị Nghiệp đá vào bụng, chị L. ngã xuống sàn nhà. Sự việc gây náo loạn con ngõ nhỏ tại thôn Đồng Lạc. Hàng trăm người dân có mặt bất bình trước hành vi của vợ chồng Nghiệp.

Thời điểm này, lo lắng việc con rể biết chuyện sẽ đến gây án mạng, bà Hường đã bảo con gái khóa cửa cổng. Khi anh Đỗ Văn Thái (SN 2001) chồng chị L. đến nơi cùng hàng trăm người dân vây quanh đã không thể vào bên trong, lúc này Nghiệp đang cầm con dao của nhà bà Hường đi lại trong cổng nhà.

Anh Thái và gia đình đang rất lo lắng cho sức khỏe của chị L.

Ông Nguyễn Văn Tịnh (SN 1977, bố đẻ chị N., bố vợ anh Thái) cho biết, lúc ấy tình hình rất hỗn loạn, Nghiệp ở trong nhà ông cầm dao, còn con rể ông thì thấy vợ và em vợ bị hành hung đã không kiềm chế được cơn tức giận đòi xông vào ăn thua với vợ chồng Nghiệp, nhưng ông đã can ngăn để tránh việc đổ máu xảy ra tại nhà mình. Chỉ đến khi Công an xã Đồng Văn có mặt, mọi việc mới vãn hồi. Cơ quan Công an đã đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

Sự việc đã khiến gia đình bà Hường bất bình.

Nằm trên giường bệnh, chị L. cho biết, các bác sĩ đã phải tiêm thuốc để giữ thai nhi. Hiện tại chị rất lo lắng bởi đây là lần thứ 3 chị mang thai, nhưng hai lần trước không được may mắn.

“Hôm qua, chồng L. đi vắng, sợ vợ ở nhà một mình nguy hiểm, Thái đã đưa vợ sang nhà tôi để tối ở cùng với em gái. Nào ngờ, sau khi Ngát điện thoại cho tôi nói về việc con gái tôi 'bóc phốt' việc làm ăn thì chỉ 20 phút sau vợ chồng này đã xuất hiện tại nhà tôi và xảy ra xô xát. Linh lại can ngăn thì bị Nghiệp đá vào bụng ngã xuống sàn nhà vài phút sau cháu kêu đau bụng thì được đưa đi cấp cứu”, bà Hường kể.

Còn anh Đỗ Văn Thái – chồng chị L. cho biết, vợ chồng anh khó có con. Đây là lần thứ 3, vợ anh có bầu, hai lần trước đều bị lưu thai.

“Do vợ tôi liên tục gặp sự cố khi có thai nên lần này, gia đình rất cẩn thận chăm chút để mong mẹ tròn con vuông, nhưng nào ngờ... Qua thăm khám bác sĩ nói có dấu hiệu bị tổn thương. Không chỉ hành hung vợ và em vợ tôi, vợ chồng Nghiệp còn đập phá ti vi trong nhà. Tôi mong pháp luật xử lý nghiêm", anh Thái nói.

Một cán bộ Công an xã Đồng Văn cho biết, hôm qua Công an xã đã mời những người liên quan đến trụ sở làm việc xuyên đêm. Hiện Công an vẫn đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Vợ chồng chủ shop quần áo vào nhà dân đánh người, 1 phụ nữ mang thai phải cấp cứu
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang