Vợ nhảy từ tầng 4 chung cư, may mắn được chồng túm tay kéo vào

Thứ Bảy, 21/08/2021 19:19

|

(CAO) Hai vợ chồng xảy ra cãi vã, người vợ ra ban công dọa nhảy lầu, khi vừa rớt xuống thì người chồng túm được tay. Người vợ sau đó may mắn được cứu sống.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 16 giờ ngày 21-8 tại chung cư Vinhomes OceanPark thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, người dân sinh sống tại đây thấy cảnh hai vợ chồng trong một căn hộ cãi vã nhau. Một lát sau, người vợ ra ban công và leo lên lan can với ý định nhảy xuống.

Người vợ may mắn khi chồng kịp thời túm tay níu lại.

Khi người phụ nữ bắt đầu rơi thì người chồng túm được tay kéo vào. Người vợ sau đó lơ lửng trên lan can, còn người chồng ở phía trong túm tay vợ cố gắng không để người này rớt xuống đất trong sự lo lắng của người dân chứng kiến.

Nhận được thông tin, Ban quản lý và bảo vệ toà nhà nhanh chóng có mặt, cùng người dân cứu được người vợ. Sự việc đã khiến người dân tại đây một phen hoảng hồn.

Tối 21-8, một cán bộ Công an huyện Gia Lâm cho biết, sự việc xảy ra rất may không gây hậu quả đau lòng. Theo vị cán bộ này, thông tin từ Ban quản lý tòa nhà cho biết, người vợ chỉ dọa nhảy nhưng bị trượt xuống và may mắn được người chồng túm tay níu lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang