Lãnh đạo Công an TPHCM thăm y bác sĩ bị nhiễm Covid-19 khi làm nhiệm vụ

Thứ Bảy, 21/08/2021 18:37  | Bích Hạnh

|

(CAO) Điều xúc động hơn cả là các y bác sĩ sau khi nhiễm bệnh, được điều trị khỏi, tiếp tục trở lại tham gia công tác, cứu chữa người bệnh.

Ngày 21/8/2021, Thiếu tướng Cao Đăng Hưng, Phó Giám đốc Công an TPHCM đến thăm động viên một số gia đình, nhân viên y tế bị nhiễm Covid-19 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đây là các cá nhân đã điều trị hồi phục và tiếp tục tham gia công tác tại các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM.

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng và đoàn công tác tặng quà động viên nhân viên điều dưỡng Bệnh viện Ung Bướu

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng đã thăm hỏi sức khỏe và tặng quà động viên một số bác sỹ, điều dưỡng viên của Bệnh viên Ung Bướu (TP.Thủ Đức), Bệnh viện Trưng Vương (Quận 10), Trung tâm y tế Quận 4 và gia đình nhân viên Nhà tang lễ - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (ngụ Quận 8).

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng tặng quà động viên bác sỹ Bệnh viện Trưng Vương

Trong bối cảnh TPHCM đang phải trải qua đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 với nhiều diễn biến phức tạp, cùng với lực lượng công an, quân đội..., các y bác sĩ đã và đang cố gắng hết sức cùng TP phòng chống, kiểm soát dịch bệnh, điều trị cho các bệnh nhân COVID-19, trong đó có nhiều nhân viên y tế đã bị lây nhiễm trong quá trình làm nhiệm vụ.

Điều xúc động hơn cả là sau khi được điều trị khỏi bệnh, các y bác sỹ, nhân viên y tế tiếp tục trở lại tham gia công tác, cứu chữa người bệnh.

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng tặng quà động viên gia đình nhân viên Nhà tang lễ - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng bày tỏ trân trọng sự đóng góp và những hy sinh lặng thầm của đội ngũ nhân viên y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời mong muốn các y bác sỹ và nhân viên y tế tiếp tục “vững chí, bền tâm” trong cuộc chiến bảo vệ sức khỏe, tính mạng của động đồng trước đại dịch Covid-19.

Thiếu tướng Cao Đăng Hưng tặng quà động viên Điều dưỡng viên Trung tâm y tế Quận 4

Đón nhận tình cảm, sự sẻ chia của lãnh đạo Công an TP thông qua những phần quà động viên, các bác sỹ, điều dưỡng và gia đình nhân viên y tế phấn khởi, gửi lời cảm ơn chân thành đến Thiếu tướng Cao Đăng Hưng và Ban Giám đốc Công an TPHCM.

Các nhân viên y tế cũng thể hiện quyết tâm, tiếp tục cùng với Công an TP và các lực lượng khác nỗ lực khắc phục mọi khó khăn trên tuyến đầu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang