Công an Quận 12 ra mắt Tổ công tác đặc biệt thực hiện ‘nhiệm vụ kép’

Thứ Năm, 19/08/2021 21:53

|

(CAO) Chiều 18/8, Công an Quận 12, TPHCM ra mắt Tổ Công tác đặc biệt, thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 song song với công tác phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh, trật tự trên địa bàn.

Tổ Công tác đặc biệt gồm 33 CBCS là các thành viên trong Ban Chỉ huy Công an quận, Ban Chỉ huy các đội nghiệp vụ, một số CBCS.

Ngay khi bắt tay vào công tác, ngoài thực hiện nhiệm vụ tại các khu vực, chốt kiểm soát, Tổ Công tác đặc biệt sẽ tuần tra, kiểm soát cơ động trải rộng khắp địa bàn quận, nhằm đảm bảo việc giãn cách xã hội và xử lý nghiêm các trường hợp người dân ra ngoài không có lý do chính đáng.

Thượng tá Phạm Đình Ngọc, Trưởng Công an Quận 12 cho biết: Tổ Công tác đặc biệt được thành lập và đi vào hoạt động nhằm thực hiện có hiệu quả kế hoạch của CATP Hồ Chí Minh về thực hiện các biện pháp, giải pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 và đảm bảo công tác an ninh, trật tự trên địa bàn.

Tổ công tác đặc biệt ra mắt

Ngay sau khi ra mắt, tại chốt kiểm soát trên đường Trường Chinh thuộc phường Tân Hưng Thuận, Tổ Công tác đặc biệt đã tiến hành kiểm tra, kiểm soát, xử lý hành vi vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và kết hợp thực hiện các biện pháp phòng chống tội phạm. Chỉ trong buổi đầu thực hiện nhiệm vụ, Tổ Công tác đặc biệt đã phát hiện, xử lý nhiều trường hợp người dân vi phạm Chỉ thị 16.

Tổ công tác đặc biệt kiểm tra, xử lý vi phạm

Với tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến phức tạp, Công an Quận 12 nói riêng và CATP nói chung vẫn đang tập trung lực lượng triển khai thực hiện những phương án tham gia phòng chống dịch song song với công tác phòng chống các loại tội phạm.

Hy vọng rằng, với những nỗ lực, cố gắng của CBCS trong toàn lực lượng CATP, sẽ tiếp tục góp phần đem lại kết quả tích cực về công tác phòng chống dịch và phòng chống tội phạm, đem lại sự bình yên cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang