Hai thanh niên vượt chốt phòng chống dịch để đi mua rượu

Thứ Năm, 19/08/2021 19:32  | Hoàng Quân

|

(CAO) Lực lượng Công an tại Đà Nẵng đang củng cố hồ sơ để xử lý hai thanh niên rời nhà, vượt chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh để ra ngoài mua rượu về nhậu.

Nguyễn Văn P. (SN 1995) và Huỳnh Quang T. (SN 1990; cùng ngụ tổ 2, P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) lúc 14 giờ ngày 18-8 rủ nhau, lái xe máy đi mua rượu về để nhậu.

Khi đến chốt kiểm soát phòng chống dịch, được các lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình giấy tờ thì 2 thanh niên không đáp ứng được, tăng ga, cố tình vượt qua chốt rồi bỏ trốn.

Nguyễn Văn P. (SN 1995) và Huỳnh Quang T. (SN 1990; cùng ngụ tổ 2, P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) rời nhà, vượt chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh để đi mua rượu.

Nhận tin báo, Công an P.Hải Châu 1 khẩn trương đến hiện trường xác minh, ghi nhận sự việc. Sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định được nơi ở của P. và T. nên đến làm việc.

Các đối tượng thừa nhận hành vi sai trái của mình và thành khẩn khai báo về việc đi mua rượu để về nhậu. Toàn TP.Đà Nẵng đang thực hiện 7 ngày cao điểm phòng chống dịch bệnh, “ai ở đâu yên đó” nên người dân không được đi ra khỏi nhà (trừ trường hợp cấp cứu và các nhóm người được phép ra đường làm nhiệm vụ, phục vụ phòng chống dịch).

Chính quyền địa phương, cơ quan chức năng đang xem xét xử phạt vi phạm hành chính mỗi người 7,5 triệu đồng đối với Nguyễn Văn P. và Huỳnh Quang T. về vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang