TPHCM: Người đàn ông đạp đổ bàn làm việc của tổ xét nghiệm COVID-19

Thứ Năm, 22/07/2021 18:50

|

(CAO) Người đàn ông đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế vì cho rằng nhiều người tập trung trước cửa nhà mình trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng gây cho người này lo lắng.

Ngày 22-7, đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông đạp đổ bàn làm việc của nhân viên y tế đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Đoạn lcip ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên ăn mặc lịch sự to tiếng với một số người xung quanh. Bất ngờ, người này quát “biến” và dùng chân đạp mạnh làm đổ bàn làm việc của một số người mặc quần áo bảo hộ y tế.

Một người đứng gần đó lên tiếng "Anh đá vậy là không được rồi đó". Tuy nhiên, người đàn ông vẫn tiếp tục lớn tiếng: “Không biết cái gì hết. Sao có thể bình tĩnh được. Mọi người sợ dịch bệnh, tôi cũng sợ chứ. Bao nhiêu người đến nhà tôi. Tại sao ngoài đường không làm?”.​

Người đàn ông đạp tung bàn làm việc của tổ lấy mẫu xét nghiệm - Ảnh cắt từ video.

Người quay video trả lời: "Nhưng mà có làm gì trúng nhà anh đâu". Người đàn ông đáp: "Bao nhiêu người đến nhà tôi, tại sao ở đường không làm".

Lúc này, một người khác xuất hiện vừa dọn bàn vừa giải thích vì gió quá. Người đàn ông tiếp tục lớn: "Gió hay không thì cũng phải có cách. Văn phòng ban quản lý có sao không làm".

Hiện trường vụ việc - Ảnh cắt từ video.

Đăng kèm đoạn video, chủ tài khoản viết: "Sự việc là do đội bảo vệ và ban quản lý có ca nghi nhiễm Covid-19 nên tổ chức lấy mẫu ở cuối đường cho dân dễ tập trung. Nhưng ở khu vực đó là đất trống lớn không có cây xanh, chiều gió giật rất mạnh, nắng gắt nên đội y tế mới chọn căn nhà bỏ hoang làm điểm làm. Trong lúc chuẩn bị làm, chị vợ nhà ấy có ra nhắc không được để bàn hành chánh trước cửa, sau đó đội mới đang dọn xuống đường để làm thì ông này tới đạp đổ liền...".

Theo xác minh của Báo Công an TP.HCM, vụ việc xảy ra tại địa bàn xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Thông tin về việc việc, đại diện UBND xã Phước Kiển cho biết đã nắm được sự việc và hiện địa phương đã yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang