Bình Phước:

Để xảy ra tập trung đông người, chủ lò bánh mì bị đề nghị phạt 15 triệu đồng

Thứ Năm, 22/07/2021 13:22

|

(CAO) ​Để xảy ra nhiều người tập trung mua bánh mì khi TP Đồng Xòai đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, lò bánh mì bị đề nghị phạt 15 triệu đồng do không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch.

Đông người tập trung trước cơ sở bánh mì.

Ngày 22/7, UBND phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã lập biên bản lò bánh mì Hoa Sao trên đường Lê Quý Đôn vì để xảy ra tập trung đông người trong thời gian địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Theo đó, sáng cùng ngày, Tổ công tác tuần tra, xử lý vi phạm hành chính và tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh COVID-19 phường Tân Thiện tổ chức tuần tra trên các tuyến đường trên địa bàn.

Khi đến lò bánh mì Hoa Sao, tổ công tác phát hiện tại đây đang tập trung đông người, không đảm bảo giãn cách theo quy định khi TP Đồng Xòai đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nên đã bị lập biên bản xử lý.

UBND phường Tân Thiện đã đề nghị UBND TP Đồng Xoài ra quyết định xử phạt 15 triệu đồng và yêu cầu cơ sở chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 trong việc phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Được biết, trước đó cơ sở này cũng đã được phường nhắc nhở và có cam kết về việc chấp hành các biện pháp phòng chống dịch, tuy nhiên vẫn để xảy ra vi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang