Hợp tác chiến lược giữa Masterise Homes & Marriott International:

Nâng tầm vị thế bất động sản Việt Nam trên toàn cầu

Thứ Năm, 07/01/2021 13:35  | Thanh Huyền

|

(CAO) Lễ ký kết Hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International diễn ra ngày 6 - 1 - 2021 tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel (TPHCM) với sự tham gia của đại diện Masterise Homes và Tập đoàn Marriott International cùng đại diện Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và Hiệp hội thương mại Hoa Kỳ AmchamAmCham tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực phát triển và quản lý bất động sản, Masterise Homes sẽ phát huy thế mạnh và kinh nghiệm để kiến tạo dòng sản phẩm phân khúc siêu sang Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) – mô hình nhà ở mang tầm cỡ thế giới. Thông qua đó, Masterise Homes khẳng định uy tín là nhà phát triển bất động sản quốc tế đồng thời nâng tầm vị thế bất động sản Việt Nam trên toàn cầu.

Đây là cột mốc quan trọng của Masterise Homes trong việc mở rộng phát triển đến thị trường bất động sản hạng sang tại Việt Nam, cùng với các thương hiệu toàn cầu Marriott và JW Marriott. Đặc biệt, lần đầu tiên, Masterise Homes sẽ mang thương hiệu The Ritz-Carlton, thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất của tập đoàn Marriott International đến thị trường Việt Nam.

Đại diện Masterise Homes và Marriott tại lễ ký kết.

Ông Jason Turnbull, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính Masterise Homes chia sẻ: “Những dự án của chúng tôi sẽ kết hợp với những thương hiệu uy tín hàng đầu của Marriott International, như Marriott, JW Marriott và đặc biệt là The Ritz-Carlton. Đây cũng là lần đầu tiên Marriott International ra mắt các dự án bất động sản nhà ở ngay vị trí trung tâm các thành phố lớn tại Việt Nam. Các dự án sẽ được thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng tương đương các thương hiệu Branded Residences trên thế giới; đồng thời mang đến cho “những công dân toàn cầu” được trải nghiệm dịch vụ, phong cách sống chuẩn mực quốc tế tại các khu Branded Residences JW Marriott 5-sao tại London, hoặc The Ritz-Carlton tại New York"...

Đại diện Masterise Homes _ Marriott International tặng hoa cám ơn đại diện Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và Hiệp hội Doanh nghiệp Hoa Kỳ tại Việt Nam

Bình luận (0)

Lên đầu trang