TP. Pleiku: Phạt gần 500 trường hợp vi phạm phòng chống dịch

Thứ Tư, 30/06/2021 14:23

|

(CAO) Từ ngày 30-4 đến nay, qua các cơ quan chức năng của TP. Pleiku (Gia Lai) đã ra quyết định xử phạt 498 trường hợp vi phạm các quy định về phòng-chống dịch COVID-19 với tổng số tiền 639 triệu đồng.

Cụ thể các vi phạm bị cơ quan chức năng phạt, gồm: 478 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, bị phạt tổng số tiền 480 triệu đồng; 5 cơ sở chưa chấp hành nghiêm công tác phòng-chống dịch với tổng số tiền 9 triệu đồng; 5 trường hợp trốn tránh việc áp dụng biện pháp cách ly y tế, cưỡng chế cách ly y tế của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền với số tiền 37,5 triệu đồng.

Một chốt kiểm soát việc chấp hành quy định phòng, chống COVID-19

Ngoài ra, các cơ quan chức năng còn xử phạt 1 trường hợp không chấp hành các biện pháp phòng-chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền với số tiền 7,5 triệu đồng; 3 trường hợp không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người với số tiền 45 triệu đồng và 6 trường hợp không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người với số tiền 60 triệu đồng.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, UBND TP.Pleiku tiếp tục giám sát, theo dõi những người đi về từ các tỉnh, thành có dịch; thường xuyên kiểm tra việc thực hiện các quy định phòng, chống dịch COVID – 19, và xử lý các trường hợp không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang