Phạt chủ nhà trọ tự dán quảng cáo trái phép trên phố để tìm khách thuê trọ

Thứ Bảy, 23/09/2023 15:46

|

(CAO) Một chủ cơ sở kinh doanh nhà trọ trên địa bàn Q.5, TPHCM vừa bị lực lượng chức năng xử phạt về hành vi tự tiện dán quảng cáo tại nơi công cộng, gây mất mỹ quan đô thị. 

Sáng 23/9, qua công tác nắm tình hình, CAP.7, Q.5 đã mời Nguyễn Quốc Ái (32 tuổi, kinh doanh nhà trọ trên đường Phan Văn Trị, Q.5) lên làm việc vì liên quan tới hoạt động dán quảng cáo trên trụ điện, nơi công cộng, gây phản cảm và mất mỹ quan đô thị.

CAP.7, Q.5 làm việc với Nguyễn Quốc Ái

Qua làm việc, Quốc Ái thừa nhận, bản thân trực tiếp đi dán quảng cáo. Người này cho biết, hiện đang làm nghề kinh doanh dịch vụ nhà trọ.

Lợi dụng dịp đầu năm học mới, nhu cầu tìm phòng trọ giá rẻ ở trung tâm TP tăng cao nên chủ cơ sở đã tự đi dán quảng cáo tìm người cho thuê, bất chấp hành động này đã vi phạm các quy định pháp luật.

Nguyễn Quốc Ái phải xoá các quảng cáo dán trái phép, trả lại nguyên trạng ban đầu của những trụ đèn, trụ điện

Sau khi được lực lượng Công an giải thích, Ái đã nhận ra lỗi sai của mình. Cùng với việc bị xử phạt, xử lý theo quy định, Ái được Công an phường đưa đi khắc phục hậu quả, bóc xoá chính những quảng cáo Ái đã dán.

CAP.7 kiểm tra phòng cháy và chữa cháy bên trong cơ sở kinh doanh lưu trú của Ái

Cơ quan chức năng cũng cho biết, đang củng cố hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực PCCC đối với cơ sở kinh doanh nhà trọ của Nguyễn Quốc Ái, yêu cầu khắc phục tất cả những lỗi vi phạm liên quan PCCC, phòng ngừa hoả hoạn.

"Nếu không chấp hành, cơ sở lưu trú này sẽ không được phép hoạt động" - đại diện CAP.7 cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang