Phạt thanh niên bán xe trả nợ rồi trình báo bị chặn đường cướp xe

Thứ Tư, 13/07/2022 19:32  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Tối 13-7, Công an phường Long Phú, TX.Tân Châu (An Giang) đã ra quyết định xử phạt hành chính Nguyễn Nu Em (SN 1993, ngụ tỉnh Đồng Tháp) 2,5 triệu đồng về hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Thanh niên bị xử phạt.

Trước đó, khoảng 9 giờ 25 phút ngày 12-7, Nu Em đến Công an phường Long Phú trình báo vừa bị 2 đối tượng lạ mặt tiếp cận hỏi đường tại khu vực tuyến dân cư đường dẫn cầu Tân An (thuộc khóm Long Quới A, phường Long Phú). Sau đó khống chế cướp mất số tiền 22 triệu đồng và xe Air Blade (trị giá 22,5 triệu đồng).

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Long Phú đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TX.Tân Châu nhanh chóng đến hiện trường tiến hành điều tra, xác minh và thu thập các chứng cứ liên quan đến vụ việc.

Qua xem xét dấu vết tại hiện trường và lời khai bị hại có nhiều nghi vấn, cơ quan công an xác định không có dấu hiệu tội phạm.

Qua đấu tranh Nu Em thừa nhận việc bị cướp tài sản tại khu vực trên là bịa đặt. Chiếc xe Nu Em đã bán ở TP.Hồng Ngự, sau đó dùng số tiền này và số tiền sẵn có để đi trả nợ.

Do sợ về nhà bị gia đình la nên Nu Em đã báo tin giả bị cướp tài sản đến công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang