Be mở lại dịch vụ beCar

Thứ Ba, 12/10/2021 11:08  | Nguyễn Yên

|

(CAO) BeGroup cho biết, từ 12/10, dịch vụ beCar sẽ mở lại, đảm bảo thu nhập cho đối tác tài xế sau dịch COVID-19.

Be và các bác tài beCar đã sẵn sàng đón khách.

Ngày 12/10, Công ty CP beGroup, đơn vị vận hành và phát triển ứng dụng gọi xe công nghệ Be cho biết, từ hôm nay, dịch vụ beCar sẽ được mở lại.

Be cam kết đảm bảo tuân thủ tuyệt đối bộ tiêu chí phòng chống dịch theo Quyết định số 3324 của UBND TPHCM.

Trong tuần đầu tiên hoạt động trở lại, tài xế chỉ cần có khoảng thời gian trực tuyến để nhận cuốc đạt tổng 48 giờ sẽ nhận ngay 1 triệu đồng hỗ trợ từ Be.

1000 bác tài beCar đầu tiên tại TPHCM tiếp tục được hỗ trợ thêm từ 100 đến 150 nghìn đồng nếu có từ 3 chuyến xe thành công.

Đặc biệt, bên cạnh các chương trình thưởng mới mừng ngày trở lại, các bác tài Be tiếp tục được hưởng song song chương trình “Tài xế Be thân thiết” với mức thưởng lên đến 7% cước phí chuyến xe.

Be cũng trang bị miễn phí cho các bác tài bộ kit “beCar an toàn”

Ngoài ra, Be cũng trang bị miễn phí cho các bác tài bộ kit “beCar an toàn”, bao gồm 2 chai dung dịch sát khuẩn nhanh và bảng khuyến cáo an toàn và hướng dẫn phòng chống dịch.

Be khuyến khích khách hàng thanh toán không tiền mặt qua Ngân hàng số Cake nhằm đảm bảo an toàn và nhận nhiều ưu đãi. Be cũng chấp nhận thanh toán không tiền mặt qua đa dạng hình thức như thẻ thanh toán quốc tế, các ví điện tử MoMo, ZaloPay, SmartPay, TrueMoney…

Bình luận (0)

Lên đầu trang