TPHCM: Công an nhanh chóng có mặt xử lý hàng trăm “xế độ” tụ tập giao lưu

Chủ Nhật, 02/10/2022 15:39

|

(CAO) Lực lượng chức năng đã huy động nhiều xe đặc chủng cùng hàng chục lượt CBCS có mặt tại hiện trường để tiến hàng sàng lọc, đưa các phương tiện, người liên quan về trụ sở làm việc.

Theo nguồn tin của phóng viên Chuyên đề Công an TPHCM, sáng 2-10, hàng trăm thanh thiếu niên là thành viên của một nhóm “xế độ” có tiếng trên MXH Facebook đã tổ chức gặp mặt, giao lưu tại một khu công viên ở (Q.Bình Tân) gây mất an ninh trật tự. Lực lượng chức năng Q.Bình Tân và Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (Công an TPHCM) đã lập tức có mặt để vãn hồi tình hình.

Diễn biến vụ việc

Đến hơn 12 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã huy động nhiều xe đặc chủng cùng hàng chục lượt CBCS có mặt tại hiện trường để tiến hàng sàng lọc, đưa các phương tiện, người liên quan về trụ sở làm việc.

Lực lượng chức năng Q.Bình Tân được huy động xuống hiện trường để đảm bảo ANTT
Người và phương tiện được đưa về trụ sở CAQ.Bình Tân để làm việc

Buổi gặp gỡ được tổ chức tại công viên một viên ở Q.Bình Tân do admin của nhóm kín có tên “Anh Em Team Đ.L” lên kế hoạch từ nhiều tuần trước đó, thu hút lượng thanh thiếu niên từ các quận Tân Bình, quận Bình Tân, huyện Bình Chánh, huyện Hóc Môn và một số tỉnh lân cận tham gia.

Nhóm kín trên MXH khởi nguồn cho buổi tụ tập trái phép của các thanh thiếu niên
Phát hiện và thu giữ nhiều "xế độ"

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện hàng chục xe mô tô, xe gắn máy được chủ sở hữu thay đổi kết cấu, “độ”, “chế” không đúng quy định của Luật Giao thông đường bộ.

Hiện trường vụ việc

Theo một số nguồn tin chia sẻ, sau buổi gặp mặt, cả nhóm sẽ lên kế hoạch cho một buổi giao lưu tốc độ trên đường (?). Nhưng đã bị ngăn chặn kịp thời.

Chuyên đề Công an TPHCM sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang