Truy bắt nhóm lạng lách, đánh võng trên quốc lộ

Thứ Sáu, 01/06/2018 12:20  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Ngày 1-6, công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết hiện đã triệu tập 9 đối tượng có hành vi lạng lách, đánh võng trên quốc lộ 1 gây bức xúc cho những người tham gia giao thông​.

Trước đó ngày 30-5, qua đoạn clip đăng tải cho thấy một nhóm thanh niên rước dâu không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng trên quốc lộ 1A (đoạn từ thị trấn Diễn Châu đến xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu), gây mất an toàn tính mạng, cản trở, chèn ép nhiều phương tiện tham gia giao thông.

Qua một ngày xác minh, điều tra, đến ngày 31-5 công an huyện Diễn Châu đã triệu tập 9 đối tượng gồm, Cao Đức Nghĩa (SN 1999), Nguyễn Tất Chung (SN 1994), Cao Văn Hậu (SN 1992), Lê Gia Phước (SN 1993) đều trú tại xã Diễn Hoa. Lê Văn Dũng, Phan Kim Sơn, Trần Quốc Thuần, Trần Quốc Hợi, đều trú tại xã Diễn Tân và Vũ Đình Cao, trú tại xã Diễn Thành (tất cả độ tuổi từ 17-24). 

Nhóm đối tượng viết tường trình 

Tại cơ quan điều tra các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Căn cứ luật giao thông đường bộ, tất cả đều bị phạt tổng cộng số tiền 36 triệu đồng, với các lỗi điều khiển xe không có giấy phép, không đội mũ bảo hiểm, chở quá người quy định, lạng lách, đánh võng, điều khiển xe thành hàng ngang, gây mất an toàn cho tính mạng mình và tính mạng của nhiều người khác tham gia giao thông…Trong đó có 4 đối tượng bị tước bằng lái xe 3 tháng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang