Vụ người phụ nữ nghi ném đá vào ôtô Mercedes: Công an TPHCM vào cuộc

Thứ Bảy, 12/02/2022 13:59

|

(CAO) Một người phụ nữ được cho là ném đá vào ô tô Mercedes GLC20 gây trầy xước xe, hiện Công an đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Ngày 12/2, Công an TPHCM đã yêu cầu Công an huyện Bình Chánh vào cuộc xác minh clip “người phụ nữ ném đá trúng xe Mercedes GLC 200” gây xôn xao trên mạng xã hội.

Trước đó, chiều 11/2, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một phụ nữ được cho là đang ném vật giống đá vào ô tô kèm thông tin:

"Sự việc xảy ra vào lúc 16h34 ngày 8/2 trên đường Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh. Người phụ nữ trong đoạn clip là Đ.T.N.T. - sinh năm 1982,...”

Trong clip, một người phụ nữ mặc áo trắng, quần đen, mang giỏ xách đứng trước quán ăn đã ném một vật giống đá vào thẳng ô tô.

Theo tìm hiểu của PV, chủ ô tô bị ném đá là bà N.T.K.D. (39 tuổi, ngụ TPHCM). Theo người này, ô tô bị hư hỏng ốp đèn bên phụ, trầy xước phần đầu xe.

Xe bị trầy xước

Theo chị D., chị và người phụ nữ ném đá không quen biết. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chị D. đã điều khiển xe ra về. Sau đó, qua kiểm tra thì chị thấy đầu xe bị trầy xước sơn, hư hỏng đèn, chi phí sửa chữa lên đến vài chục triệu đồng.

"Tôi tới thì gặp chị này. Tôi không quen biết và không biết vì sao chị ấy to tiếng với tôi. Tôi có giải thích là chị T. đã nhầm lẫn rồi. Chi phí sửa chữa xe có thể lên đến hàng chục triệu”, chị D. nói.

Chị D. chưa trình báo công an khi sự việc xảy ra và dự kiến sáng nay sẽ đến Công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để trình báo.

Đại diện Công an huyện Bình Chánh cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin, hiện lực lượng chức năng đang xác minh, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang