Kẻ nghiện vô cớ đánh người, ném đá vào trụ sở Công an

Thứ Tư, 08/07/2020 22:18  | Nam Thanh

|

(CAO) Ngày 8-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 02 tháng đối với Lý Trần Khải (SN 1980, ngụ Hòa Khánh, P.2, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Theo kết quả điều tra bước đầu, đối tượng Khải thường xuyên sử dụng ma túy, mặc dù không có mâu thuẫn gì với ông Phan Quang Hải (SN 1978), là Phó trưởng Ban nhân dân khóm Hòa Khánh, phường 2, thành phố Sa Đéc, nhưng vào khoảng 08 giờ ngày 29/6/2020, Khải gặp ông Hải đang ngồi uống nước trước trụ sở Ban nhân dân khóm thì Khải đến dùng tay và ghế nhựa đánh mạnh vào đầu ông Hải, khi được người dân can ngăn thì Khải mới dừng lại. Vụ việc làm ông Hải bị chấn thương vùng đầu.

Trong lúc lực lượng chức năng đang giám định sức khỏe ông Hải để xử lý vụ việc thì ngày 04/7/2020, đối tượng Khải đến la lối và dùng gạch đá ném vào trụ sở cơ quan Công an thành phố Sa Đéc. Lực lượng chức năng tiến hành đưa đối tượng Khải đi xét nghiệm tình trạng nghiện thì cho kết quả dương tính với ma túy.

Đối tượng Khải tại cơ quan công an

Được biết, đối tượng Khải đã có 03 tiền án về tội: Chống người thi hành công vụ, trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích và 01 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang