Xe chở khách du lịch lao xuống đèo Đại Ninh, hàng chục người bị thương

Thứ Bảy, 23/07/2022 08:52

|

(CAO) Xe ôtô khách 30 chỗ lưu thông theo hướng Lâm Đồng – Bình Thuận, khi xuống đèo Đại Ninh thì lao xuống vực làm nhiều người bị thương.

Tin ban đầu, khoảng 5 giờ sáng 23-7, xe khách BS: 63F-001.87 lưu thông theo hướng Lâm Đồng về Bình Thuận trên QL28B, khi đến Km44+900 đèo Đại Ninh (xã Phan Lâm, huyện Bắc Bình, Bình Thuận) thì mất lái lao xuống vực đèo.

Xe khách lao xuống đèo Đại Ninh

Phát hiện tai nạn, người dân địa phương đã đến hiện trường hỗ trợ đưa những người bị kẹt trong xe ra ngoài.

Người dân gần hiện trường cho biết, có khoảng 20 người bị thương, trong đó một phụ nữ bị thương nặng ở đầu, rất may chưa có ai tử vong.

Được biết, trên xe khách có khoảng 23 người gồm nhiều phụ nữ và trẻ em từ Tiền Giang đi du lịch.

Nhận được tin báo, công an và chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ hành khách, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo thông tin mới cập nhật, vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng và 20 người bị thươngnhẹ. Tất cả người bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Đức Trọng và trạm y tế xã Ninh Loan (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) để điều trị.

Ôtô khách bị hư hỏng ước tính thiệt hại 200 triệu đồng, hiện vẫn còn ở dưới vực. Vụ tai nạn không gây ùn tắc giao thông và đang được công an huyện Bắc Bình tiếp tục giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang