Vụ “quăng” xe đạp xuống đường: Để xe sai nơi quy định, bảo vệ đã nhắc nhở

Thứ Tư, 20/07/2022 17:19

|

(CAO) Công ty CP dịch vụ bảo vệ Thăng Long Bảo An Sepre 24 vừa có giải trình gửi cơ quan chức năng TPHCM về vụ việc bảo vệ của công ty này “quăng” xe đạp công cộng trên vỉa hè xuống đường.

Theo đó, khoảng 23 giờ ngày 19/7, anh Nguyễn Thanh P., là nhân viên bảo vệ của công ty được phân công trực mục tiêu tại công viên Bến Bạch Đằng, quận 1, TPHCM, tuần tra nhắc nhở người dân thực hiện nội quy rời khỏi công viên vì hết giờ phục vụ (sau 22 giờ) và không dừng, đỗ xe trên lễ đường trong phạm vi công viên.

Trong lúc tuần tra, nhân viên bảo vệ phát hiện 3 xe đạp do nhóm bạn trẻ cố tình đậu xe trên lề đường trong phạm vi công viên Bến Bạch Đằng.

Mặc dù anh P. đã phát loa 3 lần yêu cầu di chuyển các xe đạp dừng đỗ sai quy định. Tuy nhiên, các bạn trẻ này không có ai hợp tác, cố tình không chấp hành, khóa xe lại để trong khu vực cấm đậu xe.

Sau đó, nhân viên P. đã có hành vi đưa xe đạp ra khỏi phạm vi công viên ném xuống lòng đường. Làm việc với công ty, anh P. thừa nhận do nóng nảy nên gây ra sự việc, mong muốn công ty tạo điều kiện làm việc.

Công ty bảo vệ cũng đã liên hệ đến chủ đầu tư của những xe đạp công cộng để thỏa thuận bồi thường nếu có hư hỏng.

Bên cạnh đó, anh P. cũng bị công ty tạm đình chỉ làm việc để tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang