Điều tra làm rõ vụ cô gái bị 'kẻ biến thái' sàm sỡ tại Trung tâm AEON MALL

Thứ Tư, 20/07/2022 13:55

|

(CAO) Khi bị kẻ biến thái sàm sỡ, cô gái quay lại phản ứng thì bị gã hành hung ngay tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên. Nạn nhân khóc thét kêu cứu trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngày 20-7, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an P.Long Biên, Q.Long Biên, Hà Nội cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo và đang củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ vụ một cô gái tố cáo bị Nguyễn Đức Hùng (SN 1985, trú Hà Nội) sàm sỡ, tấn công tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên vào tối 16-7.

Đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Q.Long Biên, chị Đ.T.M.A (SN 1998, trú tại quận Bình Thạnh, TPHCM) cho biết, hiện tinh thần và sức khỏe của chị vẫn chưa ổn định sau khi xảy ra sự việc, đầu chị vẫn thỉnh thoảng bị đau, có lúc bị ói.

Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên nơi xảy ra sự việc.

Kể lại sự việc, chị A. cho hay, mình sinh sống tại TPHCM. Vừa qua, có việc chị ra Hà Nội. Tối 16-7, chị đến AEON MALL Long Biên ăn uống và mua sắm.

Cơ quan chức năng làm việc với đối tượng

Khoảng 20 giờ cùng ngày, chị ra về và đứng ở cổng số 2 của trung tâm để đợi bạn. Lúc này, chị bất giác thấy có người đàn ông lướt qua và bóp vào mông của mình. Do mặc váy ngắn, nên chị cảm nhận rất rõ bàn tay đối tượng đã tác động vào cơ thể mình.

Chị A. bị tấn công vào vùng thái dương trái hiện vẫn còn hằn dấu vết thâm bầm trên mặt.

Bất bình trước hành vi của kẻ biến thái, chị A. đuổi theo người này yêu cầu giải thích về hành động sàm sỡ vừa gây ra với chị. Lúc này, đối tượng quay lại to tiếng với chị A. và phủ nhận hành vi.

Không dừng lại ở đó, gã dùng tay đánh nhiều lần vào người, đấm vào vùng thái dương chị A khiến chị ngã gục xuống. Cô gái khóc lóc kêu cứu.

“Điều khiến em tổn thương và đau đớn nhất là một phụ nữ bị kẻ biến thái sàm sỡ, tấn công khi có đông người chứng kiến nhưng không ai can ngăn kịp thời. Chỉ đến khi bạn em quay lại níu giữ được đối tượng và Ban quản lý trung tâm có mặt, mọi việc mới dừng lại”, chị A. nói trong nước mắt.

Theo chị A. ban đầu, đối tượng không thừa nhận hành vi sai trái của mình. Tuy nhiên, khi Ban quản lý trung tâm mời vào làm việc và xem lại camera ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc, đối tượng mới thừa nhận.

Nạn nhân hiện tinh thần bất an và sức khỏe ảnh hưởng đang phải nằm viện điều trị.

Chị A. cho biết thêm: “Khi có đủ căn cứ bằng clip của siêu thị, anh ta mới thừa nhận hành vi của mình và nói do đang gặp nhiều chuyện trong cuộc sống nên mới hành động như vậy”.

“Từ hôm đó đến nay, chỉ có Công an vào viện để ghi nhận và lấy lời khai, gia đình của đối tượng không hề đến thăm hỏi, xin lỗi. Xã hội luôn lên án hành vi sàm sỡ, biến thái. Tôi cũng thường xuyên lên án những hành vi như vậy, không ngờ hôm nay tôi là nạn nhân lại diễn ra giữa chốn đông người. Mong công an sớm làm sáng tỏ vụ việc, trừng trị nghiêm theo pháp luật”, chị A. cho hay.

Trao đổi với phóng viên, một đại diện Ban quản lý Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên cho biết, khi nhận được thông tin có khách hàng bị hành hung, Ban quản lý đã ra can thiệp. Lúc này mọi việc đã xong, những người liên quan đã được mời vào làm việc.

“Từ camera của siêu thị cho thấy, cô gái có bị bóp vào phần mông và bị đánh. Sau đó, cô gái đã có đơn gửi đến Công an. Toàn bộ hồ sơ chúng tôi đều giao cho Công an xử lý”, một quản lý AEON MALL Long Biên cho hay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang