Đắk Lắk:

Xe khách liên tục bị ném đá trên đường Hồ Chí Minh

Thứ Tư, 16/08/2017 09:08  | Bảo Bình

|

(CAO) Chỉ chưa đầy 1 tháng xe khách của nhà xe Tân Niên đã 2 lần bị các đối tượng ném đá làm vỡ kính khi lưu thông qua huyện Ea H’leo (Đắk Lắk).

Sáng 15-8, lãnh đạo Công an huyện Ea H’leo cho biết, đang tiến hành xác minh, truy tìm các đối tượng đã có hành vi ném đá vào xe khách của nhà xe Tân Niên khi đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thị trấn Ea Đrăng xảy ra vào tối ngày 14-8.

Xe khách bị các đối tượng ném vỡ kính

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 14-8, xe khách giường nằm của Công ty TNHH MTV Tân Niên mang BKS: 60B – 031.00 do tài xế Lê Quang Hậu (SN 1975) điều khiển chở khách tuyến Gia Lai - TP.HCM lưu thông trên đường Hồ Chí Minh. Khi xe đến khu vực thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo thì bất ngờ bị một số đối tượng đứng bên đường ném đá tới tấp vào xe khiến một tấm kính số 3 bên hông tài xế bị vỡ.

Tài xế Hậu cho biết: “Sau khi nhóm người này ném đá, tôi nghe một số hành khách la hét nên dừng xe lại để kiểm tra thấy một ô kính bên hông bị vỡ. Đồng thời phụ xe cùng một số người đuổi theo nhóm người này nhưng do trời tối nhóm người này đã chạy vào đường hẻm gần đó trốn thoát. Rất may, hành khách chỉ bị xây xát nhẹ”.

Theo ông Phạm Văn Niên - Giám đốc Công ty TNHH MTV Tân Niên cho biết, trước đó vào tối ngày 21-7, một xe khách của công ty trong lúc lưu thông qua khu vực này cũng bị nhóm nam thanh niên dùng ná cáo su bắn khiến xe bị vỡ 2 tấm kính.

"Việc nhà xe liên tục bị ném đá khiến hành khách rất bất an, lo lắng. Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý nghiêm các đối tượng này", ông Niên bức xúc nói.

Cũng theo lãnh đạo công an huyện cho biết,liên quan đến vụ việc xe khách của nhà xe Tân Niên bị ném đá vào tối ngày 21-7, cơ quan công an đã bắt được 4 đối tượng, trong đó có 3 đối tượng đã bị khởi tố. Các đối tượng khai nhận chỉ ném đá xe khách cho vui.

Bình luận (0)

Lên đầu trang