Nhóm phượt thủ 'bị ném đá' vì sửa cột mốc biên giới để... chụp hình

Thứ Hai, 15/05/2017 14:43

|

(CAO) Một nhóm phượt thủ chụp hình với cột mốc biên giới số 428 nhưng có nhiều sai lệch về cấu trúc cột cũng như địa điểm chụp hình. Nhiều người khi xem kỹ ảnh mới phát hiện nhóm này đã dùng màu sửa lại cột mốc 423 thành 428 để... chụp hình.

Cộng đồng phượt vừa được một phen "dậy sóng" khi một nhóm phượt thủ đã dùng màu sửa lại cột mốc 423 thành 428 để chụp hình "sống ảo". Theo nhiều người từng đến hai khu vực cột mốc này cho biết, cột mốc 428 nằm ở khu vực rất khó đi nên khung cảnh gần như khác biệt hoàn toàn so với trong hình.

Hình ảnh nhóm phượt sửa cột mốc biên giới được chia sẻ trên mạng xã hội

Đây là một hành động thiếu ý thức đáng lên án của nhóm phượt nói trên, khi hầu hết mọi người đều biết cột mốc biên giới là nơi thiêng liêng, biết bao thế hệ cha anh đi trước đã hi sinh xương máu vì nó. Đặc biệt, đây không phải lần đầu các phượt thủ bị lên án, góp ý với hình chụp các cột mốc biên giới. Đã có không ít nhóm phượt thủ chụp hình thiếu tôn trọng khi ngồi lên cột mốc, tạo dáng "không đẹp",...

Nhiều thành viên trên diễn đàn phượt, trong đó nick name Xuân Minh đã bày tỏ bức xúc: "Mang danh là phượt thủ thì ý thức phải đặt lên hàng đầu, mình có cơ hội đi đây đi đó thì đã hạnh phúc hơn nhiều người. Một hành động xấu không chỉ làm mất hình ảnh của cả cộng đồng mà còn góp phần bôi nhọ chính bản thân mình. Việc sửa cột mốc không những là một hành vi không đẹp mà còn có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Thật đáng tiếc là chỉ vì bồng bột nhất thời, đôi khi các bạn trẻ tự đánh mất tương lai cũng như danh dự của mình".

Bình luận (1)

Những hành động ngông cuồng, dại dột vì ngu dốt..

Velis - Thứ Ba, 16/05/2017, 10:36 Trả lời | Thích
Lên đầu trang