An Giang:

Bà ẵm cháu về nhà không may trượt chân cả hai tử nạn

Thứ Hai, 15/05/2017 00:49  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Đợi cháu mình tắm xong, người bà đã ẵm cháu đi về nhà nhưng không may trượt chân ngã khiến hai người tử nạn vì bị đuối nước.

Rủ nhau đi tắm sông, hai học sinh đuối nước thương tâm

Vào khoảng 6 giờ sáng ngày 14-5, do bận việc nên anh Lê Hữu Thiện (26 tuổi) và chị (Dương Thị Thúy An, 27 tuổi, ngụ ấp Hòa Tân, xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành, An Giang) đã gửi 2 đứa con mình cho bà Đoàn Thị Phương (79 tuổi) trông hộ.

Đến khoảng 8 giờ, bà Phương lấy thau quần áo ra bến sông giặt. Lúc này, bé Lê Ngọc Phúc Tâm (8 tuổi) và Lê Ngọc Phương Trà (6 tuổi) xin đi theo và ngồi trên mé sông. Sau khi giặt đồ xong, bà Phương kêu Trà xuống tắm rồi sau đó ẵm em này lên bờ. Trong lúc bước lên cầu, không may bà Phương bị trượt chân ngã xuống sông, rồi hai chìm dần.

Địa điểm bà Phượng và Trà gặp nạn

Sau khi bị chìm, thi thể Trà đã trôi dạt về hướng xã Hòa Bình Thạnh và được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Riêng bà Phương được mọi người tổ chức tìm kiếm và đến 11 giờ đã vớt được thi thể.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Châu Thành phối với các ngành chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang