‘Quái vật hồ Loch Ness’ bất ngờ xuất hiện, di chuyển gần tàu du lịch

Thứ Bảy, 13/05/2017 15:11

|

(CAO) Quái vật hồ Loch Ness trong truyền thuyết của Scotland sau 8 tháng mất tích, được cho đã nổi lên mặt nước và di chuyển gần tàu du lịch.

Hình ảnh của Rob Hones ghi lại Nessie trồi lên khỏi mặt nước

Một đoạn clip mới nhất ghi tại hồ Loch Ness cho thấy khả năng con quái vật dưới nước là có thật. Theo chủ nhân đoạn clip – Rob Jones trả lời tờ The Scotsman ‘Tôi trông thấy nó đi khá xa hồ Loch gần tòa lâu đài, nhưng lúc tôi dừng xe, nó bơi rất gần và những người khác cũng dừng lại để chụp ảnh’.

Đánh giá về vật mà Jones ghi lại, chủ nhân clip nhận định không tin mấy con quái vật nhưng muốn biết nó là cái gì.

Đoạn clip mà Rob Jones ghi lại 

Thông qua một đoạn băng ghi hình mới tại hồ Loch Ness, những người yêu mến Nessie (quái vật hồ Loch Ness) đã được củng cố niềm tin về con quái vật sống dưới nước là có thật. Đối với những người yêu mến Nessie, clip mới này đã xóa tan nỗi lo về việc quái vật hồ Loch Ness mất tích sau 8 tháng.

Vào ngày 1-5, du khách Hayley Johnson (người Anh, 28 tuổi) đã ghi lại hình ảnh một thứ có hình dáng giống chiếc cổ trồi lên khỏi mặt hồ Lock Ness. Vật thể kỳ lạ này được cho là quái vật hồ Loch Ness (Vịnh Urquhart).

Bức ảnh do Hayley Johnson chụp ngày 1/5, được cho là quái vật hồ Loch Ness

Gary Campbell - người điều hành trang web về hình ảnh quái vật hồ Loch Ness, cho biết kể từ tháng 8-2016 đã có rất nhiều người từ Moskva (Nga) và California (Mỹ) lo lắng về số phận của thủy quái nổi tiếng này.

Hình ảnh gần nhất mà Nessie được chụp vào ngày 21-8-2016, khi Ian Campbell (công chức người Anh) đạp xe dọc phía Tây hồ Loch Ness cùng bạn bè, đã phát hiện hai sinh vật dài khoảng 8m.

Bức ảnh về Nessie do Ian Campbell chụp ngày 21-8-2016

Campbell cũng nhận định với tờ New York Post, Nessie được nhìn thấy khi mùa đông, nhưng thủy quái này vẫn xuất hiện mùa hè nên không có hình ảnh nào trong thời gian dài là điều bất thường.

Ngoài ra, năm 2016, Campbell đã nhận 8 hình ảnh về Nessie nhưng sau đó thì thủy quá biến mất, ‘ những hình ảnh mới này tôi cảm thấy thực sự nhẹ nhõm và vui mừng”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang