CLIP: 'Người rừng' xuất hiện bí ẩn gây xôn xao ở Indonesia

Thứ Ba, 28/03/2017 10:14  | Tôn Văn

|

(CAO) Một nhóm phượt bằng xe gắn máy ở Banda Aceh, Indonesia đã đi khám phá một khu rừng ở khu vực này. Khi đang di chuyển trong một con đường mòn trong khu rừng, thì một thành viên bất chợt phải thắng gấp do thấy một bóng người vụt ra từ đám cỏ bên đường.

Sau khi định thần nhóm phượt thấy người này có hình dáng rất lạ: đầu hói, thấp bé,... tay cầm theo một thanh gỗ. Ngay sau khi thấy nhóm phượt "người rừng" di chuyển rất nhanh, dù một thành viên trong nhóm phượt đã đuổi theo nhưng bị mất hút khi "người rừng" băng nhanh qua hai bụi cỏ cao bên đường. Tất cả những hình ảnh đều được camera hành trình của nhóm phượt thủ ghi lại "trọn vẹn".

"Người rừng" xuất hiện trong đoạn clip

Đọan clip được đăng tải bởi tài tài khoản YouTube mang tên Fredography vào ngày 22-3. Cho đến ngày 28-3, nó đã thu hút được hơn 2,5 triệu lượt theo dõi, cùng nhiều lời bình luật thể hiện sự ngạc nhên cao độ của người xem. Không ít người tỏ ra nghi ngờ, cho rằng nhân vật "bí ẩn" trong đoạn clip là một thành viên của bộ tộc Mante, một nhóm sắc tộc thuộc một trong những truyền thuyết của Aceh. Tuy nhiên, chưa có cuộc thám hiểm khoa học nào để xác định sự hiện diện của bộ lạc Aceh tại khu vực nêu trên.

Ngay cả những trang thông tin địa phương tại Indonesia cũng đang tranh luận gay gắt về sự xuất hiện và nguồn gốc của "người rừng" đầy bí ẩn này.

Clip người rừng xuất hiện bí ẩn gây xôn xao ở Indonesia:
 

(Nguồn video: Youtube)

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang